• [TÌNH NGUYỆN VIÊN CHƯƠNG TRÌNH GALA NGHỆ THUẬT "NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC, KHƠI DẬY NỘI LỰC"]

    [TÌNH NGUYỆN VIÊN CHƯƠNG TRÌNH GALA NGHỆ THUẬT "NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC, KHƠI DẬY NỘI LỰC"]

    Vào năm 2022, khi ấy mình vẫn chỉ là một cậu học sinh cấp 3 ở tỉnh lẻ, điều gì đã thúc dẩy mình đến với Hà Nội và tham gia làm tình nguyện viên? Câu trả lời đó chính là iVolunteer, vào thời gian đó, vô tình mình đọc được một bài đăng rằng chương trình đang tuyển TNV, không ngần ngại mình đã điền đơn và điền những câu hỏi với câu trả lời nhiệt huyết nhất. Thời gian chờ đợi kết quả, mình rất hồi hộp, không biết mình có đỗ được hay không, hay BTC quên mình rồi hay sao, hay họ không nhận học sinh C3 nữa? Một thoáng câu hỏi chạy ra trong đầu mình, nhưng rồi mình cũng được thở phào nhẹ nhõm, kết quả đã trong tay rồi, mình yên tâm được ròi, mình đã đỗ TNV chương trình Gala nghệ thuật này rồi!!

    Lần đầu ra Hà Nội, lần đầu đi xe buýt một mình trên chuyến đường dài ấy, mình nhận ra bản thân đã cứng cáp hơn, rắn rỏi hơn, dám thử những điều mà mình chưa dám thử. Cảm ơn iVolunteer, cảm ơn Hội sinh viên Việt Nam TP.Hà Nội đã tạo cho mình một cơ hội để mình phát triển bản thân và đóng góp thêm phần nào sức lực cho cộng đồng và xã hội!

    Toàn bộ trong hành trình ấy, có cả mưa, cả thời tiết nóng nực nữa, mình trải qua đủ cả, nhưng mình vẫn nhiệt huyết, luôn nỗ lực vì mình luôn trân trọng những phút giây ‘lần đầu’ của mình. Một lần cuối, mình cảm ơn các anh chị, cảm ơn iVolunteer và mong rằng em sẽ được gặp thêm nhiều khóa học và chương trình thiện nguyện tuyệt vời tại iVolunteer nữa.