• KHÓA HỌC VỀ KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CƠN GIẬN VÀ DUY TRÌ SỰ BÌNH TĨNH TẠI ALISON

    KHÓA HỌC VỀ KỸ NĂNG KIỂM SOÁT CƠN GIẬN VÀ DUY TRÌ SỰ BÌNH TĨNH TẠI ALISON

    Sự phát triển nhanh chóng của thế giới vật chất đã khiến chúng ta cuốn theo vòng xoay với công việc, học tập, những mối lo toan trong cuộc sống và dần dần quên lãng đi phải chăm sóc sức khỏe tinh thần. Các bạn hãy để ý thử xem, những ngày phải thức khuya, dậy sớm để đối mặt với đống deadline, KPI,…dường như khiến tâm trạng ai cũng trở nên căng thẳng, cáu gắt hơn với mọi người xung quanh mà đôi khi không hề hay biết. Việc kiểm soát cơn giận và duy trì sự bình tĩnh là một điều hết sức quan trọng. Nó không chỉ giúp cải thiện tâm trạng cá nhân mà còn tạo ra một môi trường tâm lý tích cực cho bạn và những người xung quanh. Đó cũng là lý do mà Khóa Học Về Kỹ Năng Kiểm Soát Cơn Giận Và Duy Trì Sự Bình Tĩnh Tại Alison được ra đời. Đây có thể nói là một phương thuốc chữa lành cho bạn nào tính “nóng như kem” đó nha. Đặc biệt là những người thuộc cung lửa giống mình, sơ hở là “cọc”, không kiểm soát được sự bình tĩnh nữa nè.

    Khóa học này được xây dựng dựa trên nền tảng Alison giúp người học tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kỹ thuật giúp bản thân có thể bình tâm đối mặt với cơn giận ngay tại thời điểm đó. Hơn nữa, trong quá trình học bạn sẽ được giới thiệu các phương pháp giúp tĩnh tâm như thiền, luyện tập hít thở sâu để lắng nghe cơ thể. Điều này không chỉ giúp loại bỏ cảm xúc tiêu cực khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng mà còn khiến bản thân kiên nhẫn hơn, có thời gian yên tĩnh để suy nghĩ về những gốc rễ của vấn đề cần giải quyết.

    Với sự linh hoạt và tiện ích của việc học trực tuyến qua nền tảng Alison, thời lượng ngắn mà chất lượng, phù hợp với các đối tượng bận rộn không có quá nhiều thời gian. Nói chung, khóa học về kỹ năng kiểm soát cơn giận và duy trì sự bình tĩnh là một sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang gặp nhiều căng thẳng, quá tải trong cuộc sống, không biết tiết chế cơn giận của mình và mong muốn cải thiện những điểm tiêu cực đó.

    Dành thời gian để đầu tư và chăm sóc cho bản thân, đặc biệt là sức khỏe tinh thần thì không bao giờ hối tiếc đâu nha

    Link đăng kí khóa học đây nha: https://alison.com/course/mindfulness-for-anger-management