• BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ "CÔNG NGHỆ THÔNG TIN"?

    BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ "CÔNG NGHỆ THÔNG TIN"?

    Có lẽ đây là cụm từ khá phổ biến trong nhiều năm qua bởi trong thời đại kỷ nguyên số nó là một trong những yếu tố giúp bạn cạnh tranh với các ứng viên khác khi apply vào một công việc. Trước đây cũng từng nghĩ chỉ những ai học ngành liên quan đến IT thì mới cần tìm hiểu nhiều về "Công nghệ thông tin", tuy nhiên càng lớn mình càng nhận ra thế hệ Gen Z, Gen Alpha ngày càng giỏi. Và nếu mình không tìm hiểu, biết nhiều thứ thì mình sẽ là người bị bỏ lại.

    Dó đó, mình đã tìm kiếm ra khóa học về công nghệ thông tin trên page IVolunteer Vietnam như là một cơ duyên. Đây là khóa học Online hoàn toàn miễn phí của Google về "Hỗ trợ kỹ thuật công nghệ thông tin".

    Khóa học giúp xây dựng lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, giới thiệu cho học viên các kỹ năng cần thiết cho công việc bao gồm khả năng hoàn tất công việc hàng ngày của một chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật công nghệ thông tin.

    Khóa học kéo dài trong khoảng 6 tháng với nội dung giảng dạy bằng tiếng anh (kèm tài liệu bổ trợ bằng tiếng việt). Chất lượng thì khỏi phải bàn khi được cung cấp bởi Google và học trên nền tảng Coursera. Hoàn thành khóa học còn được nhận chứng chỉ đầy uy tín.

    Còn chừng chừ gì mà không học thử ngay thuii

    Mình để link khóa học đây nha: https://www.coursera.org/professional-certificates/google-it-support