• [Khóa học Tiếng Anh Miễn Phí ''English for Media Literacy'']

    [Khóa học Tiếng Anh Miễn Phí ”English for Media Literacy”]

    Như bạn đã biết, Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cũng bởi lẽ đó, rất nhiều tài liệu học tập hay của các tổ chức giáo dục, các trường đại học lớn đều được viết bằng Tiếng Anh. Quá nửa số lượng trang web trên Internet cũng được viết bằng Tiếng Anh, chẳng hạn như các trang báo, các công cụ, các dịch vụ toàn cầu trên mạng.

    Chỉ cần biết được ngôn ngữ này thôi là bạn đã có thể tiếp cận với nguồn thông tin vô tận này rồi. Một số lợi ích của việc học tiếng Anh là:

    1. Tiếp cận thêm kiến thức, nền văn hóa mới.

    2. Học được ngôn ngữ chung của toàn cầu

    3. Phục vụ trực tiếp trong công việc.

    4. Tạo các mối quan hệ chất lượng.

    5. Thay đổi trong cuộc sống hàng ngày.

    Và mới đây một khóa học Tiếng Anh miễn phí do Đại học Pennsylvania tạo ra và được tài trợ bởi Văn phòng các vấn đề văn hóa và giáo dục của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Văn phòng các chương trình tiếng Anh.

    Một vài thông tin cơ bản bạn nên biết về khóa học:

    📌THÔNG TIN:

    Nền tảng : Coursera

    Hình thức : Online

    Ngôn ngữ : Tiếng Pháp

    📌 LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHOÁ HỌC

    Trong khóa học này, bạn sẽ khám phá các loại phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau, chẳng hạn như báo, tạp chí, truyền hình và phương tiện truyền thông xã hội. Khóa học này cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội phát triển sự hiểu biết rộng hơn về vai trò của phương tiện truyền thông trong cuộc sống của chúng ta, đồng thời xây dựng vốn từ vựng và cung cấp cho bạn các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để phân tích những gì bạn đọc và xem.

    ✏ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: https://www.coursera.org/learn/media

    Thông tin chi tiết xem tại: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-tieng-anh-mien-phi-english-for-media-literacy.html