• [Giới thiệu khóa học]

    [Giới thiệu khóa học]

    Mình xin giới thiệu khóa học miễn phí “Đào tạo và Thực hành Nói Tiếng Anh Trước Công Chúng” được tổ chức bởi iVolunteer Vietnam. Khóa học này mang lại nhiều lợi ích to lớn trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trước công chúng, từ việc nghe, nói, đọc, viết cho đến tư duy logic và giao tiếp hiệu quả.

    Khóa học này sẽ giúp bạn khắc phục thói quen nghe xấu và nâng cao kỹ năng nghe. Bạn sẽ được hướng dẫn sửa cách phát âm và cải thiện chất lượng cũng như cách truyền đạt ngôn ngữ một cách chính xác. Ngoài ra, khóa học cũng tập trung vào việc thu thập và phân tích tài liệu hiệu quả, nâng cao khả năng viết và hoàn thành bài phát biểu độc lập, cũng như rèn kỹ năng suy nghĩ logic và giao tiếp dễ dàng hơn.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ tự tin và thành thạo trong việc nói trước công chúng. Bất kể bạn sử dụng kỹ năng này trong cuộc sống, cạnh tranh trong công việc, học tập hay khi tham gia vào môi trường quốc tế, bạn sẽ trở thành một diễn giả tự tin và năng động. Khóa học này sẽ giúp bạn trở thành một nhà tư tưởng thông thái và quan trọng hơn, một diễn giả tự tin và nổi bật.

    Khóa học miễn phí này mở cửa đón chào bất kỳ ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trước công chúng. Không có yêu cầu tiên quyết, ai cũng có thể tham gia và tận hưởng những kiến thức hữu ích từ khóa học này.

    Các bài học trong khóa học bao gồm nói trước công chúng tiếng Anh là gì, kiểm soát căng thẳng và cải thiện sự tự tin, chuẩn bị cho bài thuyết trình với khán giả làm trung tâm, cải thiện khả năng truyền đạt trên sân khấu, chuẩn bị viết bài diễn văn, thiết kế kịch bản cho bài phát biểu, chuẩn bị cho cuộc thi nói tiếng Anh và chuẩn bị cho các bài phát biểu ngẫu hứng và hỏi đáp.

    Khóa học được tổ chức trên nền tảng trực tuyến Coursera, với ngôn ngữ chính là tiếng Anh. Bạn có thể tiếp cận và tham gia vào khóa học mọi lúc, mọi nơi thông qua internet. Điều này mang lại sự linh hoạt cho học viên, cho phép bạn tự điều chỉnh thời gian học tập phù hợp với lịch trình cá nhân.

    Khóa học miễn phí “Đào tạo và Thực hành Nói Tiếng Anh Trước Công Chúng” là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tự tin trong việc diễn đạt ý kiến trước công chúng. Đây là một nguồn tài liệu giáo dục giá trị và phương pháp đào tạo chất lượng, do đó hãy tận dụng cơ hội này để phát triển khả năng giao tiếp của bạn và trở thành một diễn giả xuất sắc. Đăng ký ngay và bắt đầu hành trình cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh trước công chúng của bạn!

    Link thông tin chi tiết các bạn xem tại đây nhaaa: https://ivolunteer.vn/z/20588