• Dự Án Về Văn Hoá Việt Nam ‘Tằm Project’ Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông Mùa 2

    Dự Án Về Văn Hoá Việt Nam ‘Tằm Project’ Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông Mùa 2

    Bạn có bao giờ tự hỏi, văn hoá của đất nước chúng ta thật tuyệt vời và đẹp đẽ biết bao không??? Đó là những giá trị tinh thần và vật chất từ xa xưa mà bao thế hệ đã kiến tạo và gìn giữ. Vậy chúng ta cũng nên có những hành động thiết thực nhằm lưu lại những nét đẹp ấy chứ, đúng không??

    Với mong muốn làm sống dậy, lưu giữ những nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, phát triển những giá trị bản sắc, phát huy những giá trị cốt lõi trong văn hóa Việt Nam và đưa văn hóa Việt Nam lên một tầm cao mới , Tằm Project đã chính thức trở lại với [ĐỢT TUYỂN ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG MÙA 2].

    Với mong muốn tìm ra những người bạn chung ý tưởng cùng nhau tạo nên những dự án có ý nghĩa trong lĩnh vực văn hoá.

    Với hình thức hoạt động online, đối tượng lag toàn bạn trẻ toàn quốc. Ta cũng biết mỗi quốc gia, mỗi đất nước, mỗi vùng miền, mỗi một nơi dù là từ cá nhân một gia hộ nhỏ hay một tập thể chung, tất cả đều có cho mình một iểm văn hoá riêng biệt, chính vì lẽ đó mà IV đã chia sẻ hoạt động này, nhằm tìm kiếm các bạn trẻ cùng chung hoạt động chia sẻ và lan truyền.

    Theo mình tìm hiểu thì 1 nhiệm kỳ chỉ 2 tháng, và nội dung công việc cũng không khó khăn lắm, chỉ cần bạn là người biết lắng nghe, chịu thấy hiểu, trách nhiệm nhanh nhẹn và có đầu óc nhạt bén biết phân tích thì công việc cũng sẽ êm xuôi hơn, cụ nhể như: Seeding, bump bài viết đưa các bài viết của dự án tiếp cận hơn với cộng đồng. Đưa ra các chiến lược truyền thông cho dự án. Tìm, phân tích những đơn vị truyền thông tiềm năng. Gửi thư hộ trợ truyền thông cho các đơn vị hợp tác.

    Nếu bạn muốn có motij môi trường làm việc thú vị thì đây sẽ lựa chọn thích hợp cho bạn, mình cũng đã nộp đơn, rất momg có thể gặp bạn trong dự án này.

    📌 LINK ĐƠN: TẠI ĐÂY

    * Thời hạn điền đơn: 4/6 -7/7/2023

    📌 THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

  • Quý Nguyên
    Quý Nguyên @quy1862004

    Tui cũng vừa xem được thông tin này. Nếu bà muốn xem thêm khóa học xịn khác thì vào trang tui nhé. Like 3 bài và bình luận thì oke nhé :>

    • 0
  • Trang Nhung Nè
    Trang Nhung Nè @phantrangnhung6e

    Woa một dự án thật hay đó ạ. Tường nhà mình có chia sẻ những post xinh xinh về học tập, tym và cmt để cùng lan tỏa những điều hay ho trong việc chinh phục tri thức với mình nhé. Cảm ơn ạ

    • 0