• Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2024 của iVolunteer: Cơ hội kết nối và phát triển bản thân

    Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2024 của iVolunteer: Cơ hội kết nối và phát triển bản thân

    Bạn đang tìm kiếm cơ hội để thử sức mình trong lĩnh vực truyền thông, đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng? Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng cùng iVolunteer 2024 chính là cơ hội dành cho bạn!

    iVolunteer là gì?

    iVolunteer là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực kết nối giới trẻ với các cơ hội học tập, phát triển bản thân và tham gia tình nguyện. Với sứ mệnh "Cầu nối thanh niên với cơ hội", iVolunteer đã và đang nỗ lực mang đến cho giới trẻ Việt Nam những thông tin hữu ích, những trải nghiệm ý nghĩa và những cơ hội học tập, phát triển bản thân độc đáo.

    Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng 2024 được tổ chức hoàn toàn online, là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào hoạt động truyền thông ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông tin về các dự án cộng đồng đến với đông đảo người trẻ. Khi tham gia chiến dịch tình nguyện viên sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

    • Nhận Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình

    • Được cung cấp "mã truy cập" Handbook "Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023" ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam

    • Có cơ hội được nhận "tích xanh" dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc

    Cách thức đăng ký:

    Bạn có thể tham gia chương trình bằng cách truy cập đường dẫn sau và thực hiện theo hướng dẫn: https://ivolunteervietnam.com/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay.html

    Chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng 2024 là cơ hội tuyệt vời để bạn kết nối với cộng đồng, trau dồi kỹ năng truyền thông và góp phần lan tỏa những giá trị tích cực. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia để trở thành một phần của chương trình ý nghĩa này nhé!