• [Giải phóng tiềm năng sáng tạo của bạn với khóa học thiết kế stories của iVolunteer Việt Nam]

    [Giải phóng tiềm năng sáng tạo của bạn với khóa học thiết kế stories của iVolunteer Việt Nam]

    Đưa hình ảnh trên mạng xã hội của bạn lên một tầm cao mới với khóa học miễn phí về thiết kế stories Facebook và Instagram bằng Canva của iVolunteer!

    Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, các nền tảng mạng xã hội ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ và có sức ảnh hướng to lớn đối với người tiêu dùng. Mọi lĩnh vực từ mua bán, giáo dục, giải trí đều bị tác động bởi công nghệ. Điều này cho thấy việc sở hữu những kĩ năng cơ bản về truyền thông để tiếp cận công chúng là vô cùng quan trọng

    Khóa học thiết kế stories Facebook và Instagram bằng Canva của iVolunteer hoàn toàn miễn phí được xây dựng bằng hình thức online trên nền tảng Coursera. Do đó, bạn sẽ không bị ràng buộc về mặt thời gian và địa điểm. Bạn có thể học tại bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu: nơi làm việc, ở nhà, miễn là bạn có các thiết bị kết nối internet và wifi. Tuy nhiên, khóa học được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Anh khiến những người hạn chế về năng lực ngoại ngữ không có cơ hội được tiếp cận một cách tốt nhất.

    Ngoài khả năng sáng tạo stories Facebook và Instagram được củng cố sau khi tham gia khóa học, bạn cũng có thể tận dụng những công cụ và công nghệ mới nhất của Canva để nâng cao trình độ thiết kế bài thuyết trình, quảng cáo sau này với các bài học thú vị, bổ ích được biên soạn một cách chuyên nghiệp, hướng dẫn dễ hiểu, bố cục mạch lạc. Khóa học thiết kế của iVolunteer sẽ từng bước cung cấp cho bạn các kĩ năng và thông tin cần thiết để sử dụng Canva như một chuyên gia, thiết kế stories trên các nền tảng mạng xã hội một cách đầy thu hút.

    Đã đến lúc nâng kỹ năng thiết kế stories của bạn lên một tầm cao mới!