• [Theo đuổi con đường du học với học bổng toàn phần bậc sau đại học Knight Hennessy Scholarship 2023-2024 tại đại học Stanford!]

    [Theo đuổi con đường du học với học bổng toàn phần bậc sau đại học Knight Hennessy Scholarship 2023-2024 tại đại học Stanford!]

    Bạn đang tìm kiếm cơ hội đưa bản thân lên một tầm cao mới, tăng khả năng cạnh tranh của bản thân trong môi trường việc làm ngày càng khốc liệt, hay đi trải nghiệm lối sống, các nền văn hóa đa dạng trên thế giới? Vậy bạn sẽ không muốn bỏ lỡ học bổng toàn phần Knight Hennessy 2023-2024 được cung cấp bởi đại học Stanford, một trong những trường đại học danh giá nhất toàn cầu!

    Chương trình học bổng Knight Hennessy 2023-2024 mở rộng cơ hội cho các học giả đang trên con đường theo đuổi ước mơ của mình được cấp bởi hợp chủng quốc Hoa Kỳ với mục đích cung cấp hành trang cho học giả với khả năng lãnh đạo, đổi mới và tác động xã hội, cũng như những kĩ năng và kiến thức cần thiết mà bạn có thể không được tiếp cận với môi trường giáo dục trong nước.

    Học bổng toàn phần này mang đến cho sinh viên trong nước và quốc tế cơ hội đạt được nền giáo dục mơ ước và được trợ cấp toàn bộ học phí, cùng với khoản trợ cấp cho chi phí sinh hoạt, tài liệu, công cụ học tập, chi phí di chuyển và vô vàn các loại chi phí khác. Không những thế, bạn còn có cơ hội được đào tạo bằng các chương trình quốc tế của đại học Stanford như JD, MA, MBAMD, MFA, MS, DMA và Tiến sĩ. Các sinh viên tốt nghiệp sẽ được chọn từ bất kì quốc tịch, dân tộc, nhóm tuổi để nắm trong tay học bổng này. Để biết thêm những quyền lợi và yêu cầu tham gia chương trình, các bạn có thể truy cập website của iVolunteer Việt Nam và hoàn thành những thủ tục cần thiết trước ngày 11 tháng 10 năm 2023 nhé.

    Với cơ hội tuyệt vời này, bạn có thể biến ước mơ của bản thân thành hiện thực và theo đuổi nền giáo dục tiên tiến, tài nguyên đẳng cấp thế giới từ đại học Stanford. Bắt đầu hành trình hướng tới thành công của bạn ngay hôm nay với học bổng toàn phần sau đại học Knight Hennessy 2023-2024!