• [Cơ hội để biến ước mơ của bạn thành hiện thực với học bổng Tongarewa 2023 của Đại học Victoria Wellington]

    [Cơ hội để biến ước mơ của bạn thành hiện thực với học bổng Tongarewa 2023 của Đại học Victoria Wellington]

    Tấm vé vàng để mở khóa những điều tốt nhất cho kho tàng tri thức và trau dồi văn hóa tại tổ chức hàng đầu New Zealand!

    Đại học Victoria Wellington là một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới nằm ở Wellington, New Zealand. Ngôi trường này cung cấp hàng loạt các chương trình bậc đại học và sau đại học chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, luật, kĩ thuật. Đại học Victoria thuộc mạng lưới đại học đầu tiên toàn cầu ACU (The Association of Commonwealth Universities) và được công nhận bởi NZQA (New Zealand Qualifications Authority). Trường đại học cũng có một sự đóng góp mạnh mẽ cho cộng đồng với các chương trình tiếp cận cộng đồng tạo cơ hội cho sinh viên tham gia cộng đồng địa phương và làm nên sự khác biệt.

    Học bổng Tongarewa 2023 là một trong những cơ hội cung cấp cho sinh viên thể hiện xuất sắc trong học tập, khả năng lãnh đạo và phục vụ cộng đồng. Học bổng được trao dựa trên sự kết hợp nhiều yếu tố, bao gồm khả năng học tập, hoạt động ngoại khóa, sự đóng góp cho cộng đồng. Cụ thể hơn, Đại học Victoria Wellington trao tổng cộng 19 suất học bổng với trị giá lên đến 10,000 USD cho bậc cử nhân và thạc sĩ. Ngoài ra, trường cũng cung cấp chỗ ở cho sinh viên tại các khi nhà ở của trường. Để biết thêm những quyền lợi và yêu cầu tham gia chương trình, các bạn có thể truy cập website của iVolunteer Việt Nam và hoàn thành những thủ tục cần thiết trước ngày 1 tháng 9 năm 2023 nhé!

    Hãy nâng trình độ học vấn và tỉ lệ thành công của bạn lên một tầm cao mới với cơ hội học tập tại Đại học Victoria Wellington. Mở khóa sức mạnh của giáo dục với học bổng Tongarewa ngay hôm nay!