• [CUỘC THI VIẾT CHỦ ĐỀ “TIẾT KIỆM ĐIỆN - THÀNH THÓI QUEN” ]

    [CUỘC THI VIẾT CHỦ ĐỀ “TIẾT KIỆM ĐIỆN – THÀNH THÓI QUEN” ]

    🌎Đây là cuộc thi do Báo Thanh Niên tổ chức nhằm khuyến khích mọi người cùng chung tay tạo thói quen tiết kiệm điện. Tất cả người dân, cộng đồng và doanh nghiệp trên toàn quốc hãy chung tay bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện, hướng tới một tương lai xanh. Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen.

    🌎ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

    – Tất cả công dân Việt Nam ngoại trừ trường hợp là cán bộ, công nhân viên Báo Thanh Niên và Tổng công ty Điện lực TP.HCM.

    – Số lượng tác phẩm dự thi: Không hạn chế.

    🌎NỘI DUNG

    – Thể loại: bài viết hoặc ghi chép.

    – Hướng dẫn mọi người sử dụng các thiết bị một cách tiết kiệm để có thể giảm lượng tiêu thụ điện.

    – Khuyến khích chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp về việc tiết kiệm điện, các thói quen sử dụng điện tiết kiệm tại gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.

    🌎QUY CÁCH BÀI VIẾT

    – Bài dự thi được viết bằng tiếng Việt (không quá 800 từ), có đính kèm ảnh liên quan đến nội dung của bài viết.

    – Bài dự thi phải là những sáng tác mới chưa được sử dụng, chưa được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng nào. Các bài dự thi không được in vào tập sách riêng của tác giả và các tuyển tập chung cho đến khi kết thúc cuộc thi.

    – Sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, chân thực, thuyết phục, trình bày dạng văn học, phù hợp với thuần phong mỹ tục và pháp luật Việt Nam.

    – Bài viết có thể đánh máy hoặc viết tay rõ ràng trên khổ giấy A4.

    – Tác phẩm gửi về phải ghi rõ họ tên tác giả, bút danh (nếu có), năm sinh, nghề nghiệp, giới tính, địa chỉ liên hệ hoặc email, số điện thoại; nếu bài viết của tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp (gọi chung là tổ chức) phải có tên tổ chức, địa chỉ, điện thoại kèm tên và điện thoại người đại diện để liên lạc. Mỗi tác giả, tổ chức có thể gửi nhiều tác phẩm nhưng phải thống nhất họ tên hoặc bút danh.

    🌎TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

    – Các tác phẩm tham gia chấm vòng sơ khảo:

    – Tác phẩm dự thi có nội dung và quy cách đúng theo yêu cầu của Ban tổ chức.

    – Tác phẩm dự thi có đầy đủ thông tin người tham dự theo quy định của Ban tổ chức.

    – Vòng chung khảo: Ban tổ chức (BTC) tổng hợp điểm từ các thành viên Ban giám khảo và công bố các giải thưởng căn cứ kết quả chấm thi theo thang điểm quy định lấy từ cao xuống thấp.

    🌎QUY ĐỊNH CHUNG

    – Tác giả phải cam kết chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm và hình ảnh của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền hay các vấn đề pháp lý khác. Nếu các tác phẩm được trao giải vi phạm về bản quyền hay các vấn đề pháp lý khác Ban tổ chức sẽ xem xét thu hồi giải thưởng.

    – Bài viết vi phạm nội quy của Ban tổ chức, thuần phong mỹ tục Việt Nam hoặc thông tin không phù hợp sẽ bị loại bỏ mà không cần thông báo trước.

    – Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu trường hợp bài dự thi bị thất lạc trong quá trình gửi đến Ban tổ chức.

    – Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc người dự thi cung cấp sai thông tin cá nhân, dẫn đến việc không liên lạc được.

    – Ban tổ chức không hoàn trả các tác phẩm tham dự cuộc thi trong bất kỳ trường hợp nào và được toàn quyền sử dụng các tác phẩm dự thi đạt giải để phục vụ các hoạt động quảng bá tuyên truyền mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

    – Ban tổ chức chỉ giải quyết mọi trường hợp khiếu nại về kết quả cuộc thi trong vòng 7 ngày từ ngày công bố kết quả.

    🌎CÁCH THỨC NỘP TÁC PHẨM

    – Gửi tác phẩm qua email của chương trình: tietkiemdien@thanhnien.vn

    – Gửi bằng đường bưu điện về Tòa soạn Báo Thanh Niên: 268 – 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM (ghi rõ: Bài viết tham dự cuộc thi Tiết kiệm điện – Thành thói quen)

    – Thời gian gửi tác phẩm dự thi: Từ ngày 01.6 – 31.08.2023

    🌎THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20667

    Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia cuộc thi thật ý nghĩa này!!!

  • Quý Nguyên
    Quý Nguyên @quy1862004

    Tui cũng đang có ý định học marketing nè. Nếu bà muốn xem thêm khóa học xịn khác thì vào trang tui nhé. Like bài và bình luận thì oke nhé :>

    • 0
  • Phạm Ngọc Anh
    Phạm Ngọc Anh @Phamngocanh

    cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin chi tiết về cuộc thi, cùng mình tìm hiểu thêm về các dự án khác qua bài viết mình chia sẻ bằng cách like,cmt cho mình biết nha

    • 0
  • Cam Nhung
    Cam Nhung @camnhungngo23

    một dự án cực kì thiết thực luôn ạ, hãy tìm hiểu thêm về các dự án khác qua bài viết mình chia sẻ bằng cách like,cmt cho mình biết nha

    • 0