• [iScholarship Vietnam - Become Global Citizens]

    [iScholarship Vietnam – Become Global Citizens]

    ✈️🌍Đi du học ngày nay chẳng còn là điều gì xa lạ đối với các bạn trẻ. Với mong muốn được giao lưu học tập, trao đổi, rèn luyện, thách thức bản thân trong những môi trường hoàn toàn mới; có thể nói, thế hệ GenZ đã chủ động tìm đến việc đi du học như một cơ hội để giúp bản thân phát triển. Vậy nếu bạn vẫn đang phải loay hoay tìm kiếm cho mình những suất học bổng đi du học hay vẫn có những nghi vấn cần lời giải đáp về những vấn đề ấy thì hãy để tớ giúp cho nhé ☺️☺️

    👉Để đáp ứng những thứ mà bạn cần về việc đi du học, iScholarship Vietnam sẽ giống như một "chuyên gia" tư vấn dành cho bạn. Những lưu ý hay các tips săn học bổng du học thành công đều được bật mí hết nhé

    💯IScholarship Vietnam là dự án tổng hợp và cung cấp thông tin các chương trình học bổng Chính phủ các nước cấp cho Việt Nam trong khuôn khổ Hiệp định về hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Việt Nam và nước sở tại. Bên cạnh đó, IScholarship cũng giới thiệu tới các bạn trẻ các khóa học uy tín về ngoại ngữ, chuyên ngành,…đến từ nhiều trường học, webite uy tín trên thế giới.

    💯Bên cạnh đó, page còn có những chương trình như: Tuyển thành viên, tuyển đại sứ truyền thông… dành cho những bạn trẻ năng nổ nhiệt huyết đang tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân. Không những thế những chương trình này còn giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm có ích cho công việc sau này.

    😍Thật thú vị phải không nào!! Hãy cùng tớ nhanh tay theo dõi và tìm hiểu liền để có cho mình những cơ hội du học không thể nào bỏ lỡ.

    📌Link thông tin chi tiết các bạn xem tại đây nha:

    🖇️Fannpage IScholaship:

    https://www.facebook.com/iScholarshipVietnam?__tn__=-]K*F