• Ngày nay, ta có thể thấy công nghệ truyền thông đang phát triển ở mọi lĩnh vực; phần lớn, những gì mà bạn tiếp cận hàng ngày trên màn hình...

    Ngày nay, ta có thể thấy công nghệ truyền thông đang phát triển ở mọi lĩnh vực; phần lớn, những gì mà bạn tiếp cận hàng ngày trên màn hình điện thoại đều là những video! Vậy bạn đã từng tò mò cách để có thể sản xuất được 1 Video chất lượng là như thế nào chưa!! Kỹ năng sản xuất video; cách lên kịch bản video; kỹ năng quay video; kinh nghiệm thực hành tại phim trường chuyên nghiệp;… tất cả những điều này đều có trong khóa học mà mình sắp giới thiệu với các bạn nè! Khóa học này là dành cho các bạn sinh viên ở Hà Nội đó nha!

    Vừa qua mình có tìm kiếm được một khóa học sản xuất Video đặc biệt là miễn phí dưới sự tài trợ của Đại sứ Quán Hoa Kỳ. Khóa học này thì vô cùng phù hợp cho những bạn có sự quan tâm và niềm yêu thích với việc truyền thông và có nhu cầu tìm hiểu về cách sản xuất video. Đặc biệt trong thời buổi chất lượng cuộc sống đạt đến đỉnh điểm, đời sống hàng ngày trở nên bận rộn và hối hả, thời gian của chúng ta cần phải được sử dụng một cách hợp lý hơn bao giờ hết thì đây là một khóa học vô cùng chất lượng tiết kiệm thời gian chọn lọc giữa các khóa học cho chúng ta!! Đặc biệt hơn là hoàn toàn miễn phí! Vô cùng phù hợp cho những bạn đam mê nhưng mà chưa có đủ kinh phí để học những khóa học sản xuất video!! Các bạn đang ở Hà Nội đừng bỏ qua cơ hội này nha!

    Theo mình được biết, khi tham gia vào khóa học, chúng ta sẽ có được cơ hội làm việc với các đội nhóm truyền thông chuyên nghiệp và còn được hướng dẫn bởi các giảng viên và đạo diễn truyền hình có uy tín. Một khóa học quá chất lượng !!

    Các bạn ở Hà Nội còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký và mạnh dạn chứng tỏ năng lực bản thân để chớp lấy cơ hội lần này.

    Mình gửi các bạn link thông tin khóa học để dễ dàng tìm đọc nhé: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-san-xuat-video-mien-phi-duoi-su-tai-tro-cua-dai-su-quan-hoa-ky-s19704.html