• Mỗi người chúng ta đều có 24 tiếng mỗi ngày, cách mà chúng ta sử dụng 24 tiếng đó sẽ khẳng định chúng ta là ai. Có người trong 24...

    Mỗi người chúng ta đều có 24 tiếng mỗi ngày, cách mà chúng ta sử dụng 24 tiếng đó sẽ khẳng định chúng ta là ai. Có người trong 24 giờ có thể hoàn thành xong lượng công việc của mình, còn có thời gian nghỉ ngơi nhưng có người lại lãng phí thời gian và rồi là phải hối hả làm công việc của mình; Nguyên nhân của điều này chính là sự quản lý thời gian. Nghe thì rất đơn giản nhưng để lên kế hoạch quản lý thời gian hiệu quả nhất lại vô cùng khó khăn.

    Trong thời buổi chất lượng cuộc sống đạt đến đỉnh điểm, đời sống hàng ngày trở nên bận rộn và hối hả, thời gian của chúng ta cần phải được sử dụng một cách hợp lý hơn bao giờ hết! Hiểu được điều đó nên mình sẽ giới thiệu các bạn một khóa học giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn!

    Khóa học này được tổ chức Online nên sẽ rất dễ dàng để các bạn có thể tham gia và thời gian khóa học không quá dài, chỉ 37 phút với nội dung hoàn toàn cần thiết trong bối cảnh sống nhanh hiện nay do Giảng viên Brandon Hakim giảng dạy. Khóa học này phù hợp với tất cả mọi người; đặc biệt là các bạn trẻ hãy nhân cơ hội để trau dồi bản thân đi nào!

    Qua khóa học này, mình tin rằng các bạn sẽ tìm được cách quản lý thời gian của mình tốt hơn! Các bạn hoàn toàn có thể biết cách lên kế hoạch cho riêng mình, nâng cao năng suất hơn cũng như sẽ nâng cao chất lượng công việc và cuộc sống của bạn và tận dụng thời gian của mình tốt nhất trong khả năng của mình! Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể nâng cao sức khỏe tinh thân của chính bạn, khi bạn biết cách quản lý thời gian, bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu áp lực trong mọi việc cũng như đẩy lùi các thói quen xấu (nước đến chân mới nhảy, …).

    Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký và tham gia vào khóa học bổ ích này

    Mình gửi các bạn link thông tin khóa học để dễ dàng tìm đọc nhé: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-giup-ban-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-hon-s19432.html