• REVIEW VỀ DỰ ÁN TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023 (Có giấy chứng nhận sau 7 ngày)

    REVIEW VỀ DỰ ÁN TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN TRUYỀN THÔNG ONLINE 2023 (Có giấy chứng nhận sau 7 ngày)

    ✔️Bạn là sinh viên, bạn mong muốn được tham gia câu lạc bộ, dự án cộng đồng nhưng không có thời gian rảnh. Bạn bận đi làm thêm phụ giúp tiền trợ cấp của cha mẹ, trang trải tiền sinh hoạt hằng ngày, bạn bận học trên trường. Bạn muốn ra trường với tấm bằng loại khá, giỏi cùng với những dự án cộng đồng để thêm vào CV của mình cho ấn tượng với nhà tuyển dụng, giúp dễ dàng tìm kiếm công việc với mức lương cao, môi trường làm việc tốt. Đừng lo, bạn chỉ cần dành ra 30 phút, bạn đã có thể trở thành tình nguyện viên truyền thông online. Dự án cộng đồng cùng iVolunteer2023 được tổ chức theo hình thức online, với mong muốn kết nối, tương tác và đồng hành các bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là các bạn sinh viên Việt Nam. Tham gia làm tình nguyện viên, bạn có thể gặp gỡ những người có cùng sở thích với mình, gặp những anh chị /tiền bối có nhiều năm kinh nghiệm, giúp cho mình học hỏi nhiều kiến thức mới, trải nghiệm mới, tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn. Góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cho bản thân, cho xã hội và cộng đồng. Vì thế chúng ta hãy đăng ký tham gia thôi nào!!!

    ➡️ Công việc của Tình nguyện viên online

    👉Thực hiện công tác truyền thông trên mạng xã hội Facebook, Tiktok, Linkedin & iVolunteer.

    🔖📑 Quyền lợi

    – Nhận Giấy chứng nhận – Certificate bản mềm (tiếng Anh) có dấu đỏ, sau khi thực hiện đúng và đầy đủ các bước dưới đây.

    – Được cung cấp “mã truy cập” Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” ĐỘC QUYỀN từ iVolunteer Vietnam.

    – Có cơ hội được nhận “tích xanh” dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

    Deadline: All year round

    Thông tin chi tiết tại đây: https://ivolunteervietnam.com/ivolunteer-tuyen-tinh-nguyen-vien-truyen-thong-online-2023-co-giay-chung-nhan-sau-7-ngay.html

    #iVolunteer #Volunteer #Scholarship #mạng_xã_hội #tình_nguyện #học_bổng