• Mình rất ấn tượng với dự án "CUỘC THI ý tưởng KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN UNIV STAR" của cộng đồng IVolunteer, mình rất háo hức với những ý tưởng sáng...

    Mình rất ấn tượng với dự án "CUỘC THI ý tưởng KHỞI NGHIỆP SINH VIÊN UNIV STAR" của cộng đồng IVolunteer, mình rất háo hức với những ý tưởng sáng tạo mà các bạn trẻ sẽ tạo ra thi tham gia cuộc thi này. Nếu các bạn là những người thích sáng tạo, có ý tưởng khởi nghiệp và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt thì đừng ngần ngại tham gia cuộc thi này nhé. Lưu ý là các bạn phải là sinh viên của các trường Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hàn Quốc, ngoài ra cac bạn còn phải kết tham gia tất cả các hoạt động của cuộc thi nhé (thú vị như vậy thì đừng bỏ lỡ nhé!) và chủ đề của dự thi của chúng ta sẽ liên quan đến dự án sau:

    • Thành phố thông minh: Giao thông thông minh, Chiếu sáng đô thị thông minh, Giáo dục thông minh, Trường học thông minh, Nhà thông minh, Chăm sóc sức khỏe thông minh, Bãi đậu xe thông minh…

    • Trí tuệ nhân tạo (AI): Thiết bị thông minh, ứng dụng AI trong chăm sóc sức khỏe, Truyền thông bằng AI..

    • ESG: Tái chế, vật liệu xanh, quản lý phân loại rác,…

    • Thực phẩm và nông nghiệp công nghệ cao: Thực phẩm mới, thực phẩm tốt cho sức khỏe, nông nghiệp công nghệ cao…

    Loa loa, thời hạn bắt đầu vòng sơ loại đã bắt đầu rồi nhé, hãy tranh thủ từ ngày 01 tháng 7 năm 2024 đến ngày 16 tháng 7 năm 2024, không nhanh tay thì mất cơ hội nhé!

    Tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng lận nhé, opssss, quá thú vị, phát triển dự án của bản thân mà lại có hỗ trợ, support từ Ivolunteer.