• Bạn có ước mơ du học, bạn có mong muốn giao tiếp với người nước ngoài, nhưng bạn là sinh viên nghèo hihi, IVolunteer Việt Nam đã giới thiệu Khóa...

    Bạn có ước mơ du học, bạn có mong muốn giao tiếp với người nước ngoài, nhưng bạn là sinh viên nghèo hihi, IVolunteer Việt Nam đã giới thiệu Khóa LUYỆN THI MIỄN PHÍ từ Viện KHẢO THÍ GIÁO DỤC HOA KỲ (ETS)

    Hoàn toàn là online nhé, thích hợp cho các bạn ở bất cứ nơi nào, nền tảng hỗ trợ học online qua edx.org. Mỗi tuần bạn chỉ cần dành ra khoảng từ 2 tiếng đến 4 tiếng, kết thúc 6 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt. Đặc biệt khóa học hoàn toàn miễn phí nhưng lại linh hoạt deadline cho phù hợp với thời gian biểu của bản thân

    Được các giảng viên có kinh nghiệm luyện thi lâu năm dạy cả 4 kỹ năng: Speaking- Writing- Reading- Listening. Mình biết ai học tiếng anh cũng sợ nhất là nói và viết đúng không, mình cũng vậy, nhưng nếu bạn chăm chỉ và có sự dẫn dắt đúng hướng của IVolunteer Việt Nam thì “Don’t worry nhé!”

    Khóa học dành cho nhà nhà, người người nhé. Deadline không giới hạn, giới thiệu cho con bạn thân của mình nữa nhé, kể cho nó nghe bạn đã trải qua khóa học như thế nào, cho nó thấy bạn tiến bộ ra sau.

    Team chuẩn bị thi TOEFL đừng lo lắng vì đã có sự giúp sức của các Dự án IVolunteer Việt Nam.

    Làm đẹp thêm CV du học của bạn khi có điểm TOEFL đáng ngưỡng mộ, hoặc có được công việc lương cao khi có được ngoại ngữ (tiếng Anh) trôi chảy. Tiếc quá khi biết đến khóa học trễ như vậy, nếu không bây giờ mình đã có thể rút ngắn được biết bao nhiêu là thời gian để học tiếng Anh. Mong mọi người đều đạt được ước mơ.