• KHÓA HỌC MIỄN PHÍ ? TẠI SAO KHÔNG THỬ NGAY ?

    KHÓA HỌC MIỄN PHÍ ? TẠI SAO KHÔNG THỬ NGAY ?

    [ Khóa Học Miễn Phí Đào Tạo Và Thực Hành Nói Tiếng Anh Trước Công Chúng ]

    Khả năng giao tiếp, thuyết trình lưu loát trước đám đông là điều mà bất kỳ học sinh – sinh viên nào cũng mong muốn , nhưng vì đây không hẳn là khả năng mà ai sinh ra cũng có được. Không sao, iVolunteer sẽ giúp bạn thực hiện nguyện vọng thông qua khóa học online đào tạo và thực hành nói tiếng Anh trước công chúng hoàn toàn miễn phí.

    Bạn có thể kết bạn mới khắp nơi. Đi đến đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm được người nhờ giúp đỡ. Thực tế thì những mối quan hệ này giúp ích hơn nhiều so với việc chỉ nhìn trên giấy. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cuộc sống thực sự khi có tiếng Anh giao tiếp.

    Nếu bạn có thể giao tiếp tiếng Anh tốt, bạn có nhiều hơn các cơ hội thăng tiến trong học tập, công việc và sự nghiệp. Các thầy cô giáo sẽ ưu ái hơn. Nhà tuyển dụng cũng có hứng thú hơn với những người có thể sử dụng tiếng Anh tốt. Lấy ví dụ đơn giản khi bạn tham gia ứng tuyển vào vị trí nào đó ở công ty. Người tuyển dụng hỏi về trình độ tiếng Anh của bạn thế nào. Bạn sẽ thực sự gây được ấn tượng nếu như có thể phỏng vấn trực tiếp bằng tiếp Anh. Khi vào một công ty nước ngoài, mọi người xung quanh đều nói tiếng Anh. Bạn cũng cần hòa nhập với tập thể, giao tiếp được bằng ngôn ngữ mà những người xung quanh sử dụng. Có thể thấy giao tiếp được sẽ khiến cuộc sống của bạn may mắn và suôn sẻ hơn rất nhiều.

    Thông tin khóa học:

    – Học trên nền tảng Coursesa qua hình thức online

    – Ngôn ngữ giảng dạy : Tiếng Anh

    – Một số nội dung trong khóa học: Khái niệm về “Nói trước công chúng”; Khả năng kiểm soát căng thẳng; Bồi dưỡng kỹ năng diễn đạt; Cách chuẩn bị cho bài viết diễn văn…

    * Quyền lợi : Đây là khóa học giúp cải thiện toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tư duy của bạn.

    Chần chờ gì nữa nhanh tay đăng ký khóa học tại https://www.coursera.org/learn/enpublicspeaking

    Cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và chia sẻ những khóa học bổ ích cho giới trẻ.