• [ KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG NÂNG CAO DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CỦA ĐẠI HỌC BẮC KINH ]

    [ KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG NÂNG CAO DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU CỦA ĐẠI HỌC BẮC KINH ]

    Trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, ngôn ngữ trở thành thứ công cụ bắt buộc phải có đối với bất kỳ ai muốn có cơ hội việc làm tốt. Trong quan niệm của nhiều người, sự lựa chọn hàng đầu khi học ngôn ngữ là tiếng Anh, bở đây là thứ tiếng được sử dụng như ngôn ngữ thứ 2 và là môn ngoại ngữ bắt buộc của nhiều quốc gia. Tuy nhiên, trên thực tế tiếng Anh không phải là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Theo điều tra gần đây thì ngôn ngữ thông dụng nhất toàn cầu hiện nay là tiếng Trung. Với dân số hơn 1 tỷ người chưa kể cộng đồng người Hoa khổng lồ ở nước ngoài, tiếng Trung đã vượt mặt tiếng Anh về số lượng người sử dụng và nói thành thạo ngôn ngữ này trên thế giới.

    Hiện nay, Mỹ đã bắt đầu đưa tiếng Trung vào chương trình giảng dạy và các nước châu Âu đang cân nhắc để làm điều tương tự. Các nhà giàu quý tộc ơ những Quốc gia phát triển này cũng có xu hướng cho các con cháu học tiếng Trung.

    Đại học Bắc Kinh luôn nằm trong top đầu các trường Đại Học hàng đầu Trung Quốc và Châu Á, thuộc dự án 985 và 211 của Trung Quốc. Ngôi trường này cũng đào tạo ra hàng loạt giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ… cùng hàng ngàn người nổi tiếng có mặt ở khắp mọi lĩnh vực.

    Từ những lợi ích to lớn kể trên, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia khóa học miễn phí tiếng Pháp ngay bây giờ?

    * Thông tin khóa học:

    – Nền tảng : Coursera

    – Hình thức : Online

    – Ngôn ngữ : Tiếng Anh

    * Một số nội dung chính trong khóa học: Cách chào đón. giới thiệu; Cách sắp xếp thời gian trong cuộc sống; Cách nói lo lắng, an ủi người khác; Học về phương tiện di chuyển, môi trường, du lịch tại Trung Quốc…

    * Lợi ích khi tham gia khóa học: Mở rộng vốn từ vựng; Cải thiện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết bằng tiếng Trung; Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

    * Đăng ký khóa học tại: https://www.coursera.org/learn/more-chinese-for-beginners

    Cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và chia sẻ những khóa học bổ ích cho giới trẻ.