• Bạn đang tìm kiếm một khóa học Tiếng Anh online chất lượng để cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình với chủ đề khoa học? Hãy tham gia ngay...

    Bạn đang tìm kiếm một khóa học Tiếng Anh online chất lượng để cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình với chủ đề khoa học? Hãy tham gia ngay khóa học Tiếng Anh online tại iVolunteer, được giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ Trường Đại học Pennsylvania – một trong những trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ.

    Khóa học này tập trung vào chủ đề khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán, và được thiết kế đặc biệt cho những người không nói tiếng Anh bản xứ hoặc những ai muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình trong lĩnh vực khoa học. Với nền tảng trực tuyến trên Coursera, bạn sẽ có cơ hội học tập hoàn toàn miễn phí với nội dung bài giảng, bài tập và tài liệu được cung cấp.

    Nội dung của khóa học bao gồm việc giới thiệu phương pháp dạy và cấu trúc nội dung, cũng như thực hành sử dụng ngôn ngữ trong các bài thảo luận về các vấn đề như biến đổi khí hậu, năng lượng sạch và công nghệ Nano. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và thực hành thông qua các bài tập đi kèm.

    Khóa học này không chỉ giúp bạn cải thiện kỹ năng ngôn ngữ mà còn mở ra cánh cửa cho việc hiểu biết sâu sắc về các vấn đề khoa học hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội học tập và phát triển bản thân, hãy truy cập vào trang web của iVolunteer tại (https://ivolunteer.vn/z/24022) để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia ngay hôm nay!