• Tổ chức "Trái Tim Yêu Thương" đã mở đơn tuyển tình nguyện viên dạy học cho năm 2024, mang đến cơ hội đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh...

    Tổ chức "Trái Tim Yêu Thương" đã mở đơn tuyển tình nguyện viên dạy học cho năm 2024, mang đến cơ hội đặc biệt cho các bạn học sinh, sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh để góp phần vào công cuộc giáo dục và giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

    Với sứ mệnh làm từ thiện và giúp đỡ cộng đồng, "Trái Tim Yêu Thương" đã có những thành tựu đáng kể trong việc tổ chức các hoạt động tình nguyện nhằm hỗ trợ các em nhỏ. Bằng việc mở các lớp học tình thương, tổ chức đã tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận và tiếp tục học hành, góp phần vào sự phát triển của bản thân và xã hội.

    Đối tượng tham gia là các bạn học sinh, sinh viên tại TP.HCM, có tình yêu thương và đam mê với công việc dạy học. Các bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như giấy chứng nhận, cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tiến bộ trong khả năng truyền đạt kiến thức, và có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những người bạn cùng chí hướng.

    Chi tiết và đăng ký tham gia có thể truy cập vào đường link (https://ivolunteer.vn/z/23660). Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của chương trình tình nguyện ý nghĩa này để lan tỏa yêu thương và giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #opportunities #tinhnguyen #traitimyeuthuong #dayhoc