• Ngày hội Hiến Tóc “Nón Hồng xứ Huế” lần thứ Hai, 2024 đã chính thức mở cửa đến hết ngày 20/5/2024 với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng nhân...

    Ngày hội Hiến Tóc “Nón Hồng xứ Huế” lần thứ Hai, 2024 đã chính thức mở cửa đến hết ngày 20/5/2024 với sứ mệnh xây dựng một cộng đồng nhân ái, tốt đẹp hơn. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau đóng góp, chung tay xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho những người đang gặp khó khăn.

    Đối tượng của sự kiện này là mọi người, không phân biệt tuổi tác hay địa vị xã hội. Mỗi người đều có thể tham gia vào vai trò Sứ giả truyền thông, đóng góp cho ngày hội bằng cách tận tâm, nhiệt tình và trách nhiệm.

    Công việc của Sứ giả truyền thông là đóng góp tối thiểu 50.000đ/người vào Qũy tổ chức Ngày hội Hiến tóc và Qũy dệt tóc trao tặng bệnh nhân ung thư. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của MB Bank với số tài khoản 0393807224, chủ tài khoản là Nguyễn Công Đức. Đây là khoản đóng góp hoàn toàn tự nguyện, theo tinh thần đồng lòng và nhân ái.

    Ngoài ra, mỗi Sứ giả truyền thông cũng cần chia sẻ và đăng tải ít nhất 15 bài viết về Ngày hội Hiến tóc trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram hay Twitter. Đồng thời, họ cũng cần tương tác trên các bài viết của Fanpage Ngân hàng Máu sống Cố đô, nhằm lan tỏa giá trị của sự tử tế đến với cộng đồng.

    Hãy cùng nhau lan tỏa tinh thần đồng lòng và nhân ái, tham gia vào Ngày hội Hiến tóc “Nón Hồng xứ Huế” lần thứ Hai, 2024 để làm cho thế giới trở nên đẹp hơn và ấm áp hơn cho những người cần sự giúp đỡ. Chi tiết và đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm tại (https://ivolunteer.vn/mo-don-tuyen-su-gia-truyen-thong-ngay-hoi-hien-toc-non-hong-xu-hue-lan-thu-hai-2024-s24332.html).