• 🌻[REVIEW PAGE VỆ TINH – ICOURSE VIETNAM]

    🌻[REVIEW PAGE VỆ TINH – ICOURSE VIETNAM]

    🪴Thời gian không chờ đợi một ai cả, và cả tuổi trẻ của bạn cũng thế. Mùa hè của chúng ta đã sắp trôi qua rồi, bạn đã đạt được mục tiêu của mình chưa hay đang còn vật lộn với sự trì hoãn? Là một Gen Z, mình tin rằng ai trong chúng ta cũng mong muốn bản thân ngày càng hoàn thiện. Nếu như bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy đến với ICOURSE nhé!

    💡iCourse là một dự án giáo dục phi lợi nhuận, được thành lập nhằm mục đích chia sẻ các khóa học trực tuyến hữu ích dành cho học sinh sinh viên, bao gồm một loạt các chương trình đào tạo, học thuật, hội thảo và thi chứng chỉ nghề nghiệp. iCourse với tầm nhìn phát triển toàn diện, nâng cao kiến thức, kỹ năng giúp các bạn trẻ có một hành trang vững chắc để phát triển sự nghiệp, trở thành công dân toàn cầu. iCourse bao gồm những khóa học online chất lượng cao từ các trường Đại học nổi tiếng ( trường đại học Harvard, trường đại học Yonsei, trường đại học Mở – Anh Quốc, Stanford,..)

    ☀️iCourse sẽ mang đến cho bạn những gì nào?

    🌺Cơ hội được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, tự nâng cao và phát triển kiến thức, các kỹ năng cần có (writing, design, office…)

    🌸Nâng cao các kỹ năng cần thiết cho công việc như Teamwork, Content, PR, Marketing,…

    💮Được nhận giấy chứng nhận của dự án iCourse Việt Nam nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

    🌼Cơ hội trở thành Co-founder của dự án.

    Hãy theo dõi Fanpage “ ICourse – Chia sẻ các khoá học Online chất lượng cao” để cập nhật những thông tin hữu ích bạn nhé!!!

    👉Link Fanpage: https://www.facebook.com/ICourseVietnam

    👉Web link: https://icoursevietnam.com

    👉Link trên iVolunteer: https://ivolunteer.vn/icourse-vietnam-mo-tuyen-dai-su…;

    #Ambassador

    #ivolunteer

    #iCourse

    #ivolunteervietnam