• [ REVIEW KHOÁ HỌC VỀ KỸ NĂNG SÁNG TẠO VÀ TƯ DUY PHẢN BIỆN ĐẾN TỪ IBM]

    [ REVIEW KHOÁ HỌC VỀ KỸ NĂNG SÁNG TẠO VÀ TƯ DUY PHẢN BIỆN ĐẾN TỪ IBM]

    🌲Chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn mình trở thành một người sáng tạo, linh hoạt và có khả năng đối mặt với mọi thách thức trong cuộc sống và sự nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn muốn trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí công việc hấp dẫn, khả năng sáng tạo và tư duy phản biện chính là cơ hội để bạn ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng. Không những thế, đây là một trong những yếu tố then chốt quyết định cơ hội thăng tiến sự nghiệp của bạn sau này.

    🍀Việc tận dụng khả năng tư duy phản biện và kỹ năng sáng tạo, bạn sẽ dần dần học được cách nhìn nhận vấn đề và tìm ra được giải pháp nào là tốt nhất bằng cách phân tích nhiều phương pháp khác nhau. Bằng việc tham gia khoá học, bạn cũng sẽ biết được gốc rễ của vấn đề nằm ở đâu thông qua phương pháp 5 bước. Bạn cũng sẽ học được những giai đoạn nào mà bạn phải trải qua để giúp vấn đề được giải quyết hoàn toàn.

    📌 KỸ NĂNG ĐƯỢC DẠY:

    -Tận dụng tư duy phản biện và tư duy sáng tạo để giải quyết vấn đề

    -Phân tích vấn đề và hiểu được gốc rễ của nó

    -Miêu tả phương pháp 5 bước hiệu quả để giải quyết vấn đề

    -Khám phá ra những giải pháp thiết thực và tận dụng nó.

    —————————————-

    ⏰DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    📌ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Phù hợp với tất cả mọi người

    📌THÔNG TIN CHI TIẾT KHOÁ HỌC: https://ivolunteer.vn/z/20731

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong