• KHÓA HỌC "KỸ NĂNG NHANH NHẸN TẠI NƠI LÀM VIỆC"

    KHÓA HỌC "KỸ NĂNG NHANH NHẸN TẠI NƠI LÀM VIỆC"

    Với môi trường ngày càng có nhiều sự cạnh tranh, việc các bạn sinh viên đi làm việc tại nhiều môi trường cũng đòi hỏi chúng ta phải áp dụng nhiều kỹ năng khác nhau. Khi mới bước chân vào môi trường làm việc mới chúng ta sẽ gặp phải những khó khăn như chưa quen công việc mới nên dễ gặp phải tình trạng "trễ" một vài công việc.

    Là một sinh viên đi làm part-time tại một nơi chuyên nghiệp bản thân có những bỡ ngỡ cũng như chưa quen nhiều về cách làm việc tại môi trường mới, nhưng sau khi biết đến và học khóa học "Kỹ năng nhanh nhẹn tại nơi làm việc" thì bản thân đã trở nên thích nghi nhanh hơn với một môi trường mới, tác phong cũng trở nên nhanh nhẹn hơn và sau thời gian làm việc, bản thân cũng nhận được lời khen từ các anh chị khi đã nhanh nhẹn và thích ứng nhanh với công việc hiện tại.

    Nhờ khóa học, bản thân có thể đi nhanh hơn, đây là một khóa học mặc dù thời lượng ngắn nhưng lại rất hay và thực tế, sẽ giúp chúng ta có nhiều cách thức làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.

    Khi tiếp cận với khóa học, các bạn sẽ được học qua các tình huống cụ thể để có thể thấy rõ được những sự thay đổi cũng như các lợi ích khi làm việc, đồng thời sẽ trau dồi thêm những phản xạ tiếp cận nhiều tình huống để giải quyết vấn đề cũng như linh hoạt hơn khi có nhiều tình huống xảy ra. Khóa học sẽ giúp chúng ta tiếp cận những suy nghĩ, cách giải quyết và xử lý các vấn đề trở nên nhanh nhạy và hiệu quả hơn.

    Link khóa học: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-ky-nang-nhanh-nhen-tai-noi-lam-viec.html