• KHÓA HỌC “PHÂN TÍCH KINH DOANH VỚI EXCEL”

    KHÓA HỌC “PHÂN TÍCH KINH DOANH VỚI EXCEL”

    Cách mạng công nghiệp 4.0 ngày càng diễn ra mạnh mẽ, Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã, đang và sẽ làm thay đổi hoàn toàn các hoạt động quản lý kinh doanh như các kênh và phương thức huy động, phân phối vốn, phương thức tiếp cận vốn, cách tiếp cận các sản phẩm dịch vụ, kênh phân phối, tích hợp với nhiều sản phẩm dịch vụ phụ trợ nhằm làm hài lòng khách hàng. Dữ liệu lớn (Big Data) và phân tích hành vi khách hàng sẽ là xu hướng tương lai cho thời đại công nghệ số khi có thể thu thập dữ liệu bên trong và bên ngoài thông qua tổ chức phân tích hành vi khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại giá trị gia tăng, tiết giảm chi phí và hỗ trợ cho các quá trình ra quyết định.

    Bên cạnh đó, là sinh viên ngành tài chính, việc phân tích tài chính cũng như các dữ liệu khác trong kinh tế, tài chính cũng là một đâm mê và một hứng thú đối với bản thân mình. Sau khi được biết và tiếp cận với khóa học “Phân tích kinh doanh với excel” thì mình đã học và thấy đây là một khóa học hữu ích, giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát hơn về các loại dữ liệu. Không cần phải là một sinh viên ngành công nghệ thông tin thì chúng ta cũng có thể học và tìm hiểu những kiến thức cơ bản về dữ liệu cũng như phân tích các hoạt động kinh doanh dựa trên các dữ liệu đã được thu thập. Nhwof vậy mà sẽ giúp chúng ta mở rộng cơ hội làm việc và khả năng làm việc của bản thân.

    Khi đăng ký khóa học, ngoài được học về kiến thức phân tích về kinh doanh chúng ta còn được trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng về excel, đây là một tron những kỹ năng cần thiết cho bất kỳ sinh viên nào có thể làm việc trong mọi lĩnh vực.

    Link khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-phan-tich-kinh-doanh-voi-excel-co-ban-den-nang-cao-tu-nen-tang-coursera-s20836.html