• Hello, lại là cô bé đam mê các hoạt động của iVolunteer đây!

    Hello, lại là cô bé đam mê các hoạt động của iVolunteer đây!

    Mình đã có giới thiệu cho các bạn về trang web iVolunteer, những lợi ích mà trang web mang lại cho chúng ta ở bài đầu tiên, các bạn có thể tham khảo nhé.

    Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một dự án mình đã tham gia trong thời gian gần đây, và được nhận cert với vai trò là đại sứ truyền thông.

    Đó là Tằm Project là một sự dự án hướng đến những nét đẹp văn hóa của từng vùng miền của đất nước Việt Nam – một đất nước có nhiều vẻ đẹp khác nhau đến từ các vùng miền.

    Dự án này mang đến cho mình những trải nghiệm khá là thú vị, được làm việc, giao lưu cùng các anh chị trong nhóm. Đặc biệt là ở Tằm cho một leader rất giỏi và cũng rất nhiệt tình. Khi tham gia cùng với dự án các bạn sẽ được khám phá thêm nhiều điều mới lạ về vùng đất hình chữ S. Từ những món ăn đặc sản hay những bộ trang phục tạo nên nét đẹp văn hóa ở từng vùng miền. Tham gia dự án ngoài chia sẻ những nét đẹp của quê mình các bạn còn được làm việc với đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp đã tạo ra dự án đó. Từ đó các bạn cũng sẽ có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm hơn.

    Nhưng đây cũng là một dự án mới được xây dựng và còn nhiều điều thiếu sót. Các trưởng nhóm vẫn luôn cố gắng xây dựng Tằm và mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị hơn nhưng cũng khá đáng tiếc vì dự án của chúng mình vẫn chưa được nhiều người biết đến lắm. Mỗi miền tổ quốc, các nơi bạn sống vẫn luôn có những nét đẹp mà khiến bạn tự hào đúng không nào ? Tằm cũng rất muốn biết và đặt chân đến vùng đất của bạn. Bạn có muốn chia sẻ những nét đẹp văn hóa với bạn bè trong và ngoài nước không nè. Chúng mình rất mong đợi được làm việc chung với các bạn đó. Bật mí nhỏ nè ( Tằm đang tuyển thành viên đó nhe ) .Tằm cũng là một trong những dự án mình biết đến qua iVolunteer đó.

    Nếu các bạn muốn tìm được nhiều được nhiều dự án đầy ý nghĩa như Tằm – một dự án mang đến cho chúng ta nhiều bài học thú vị. Thì có thể tìm hiểu về iVolunteer nha

    Tham gia ngay tại: https://ivolunteer.vn/newsfeed

    Còn đây là link tham gia vào dự án Tằm Project https://www.facebook.com/tam.project.23?mibextid=LQQJ4d

    #iVolunteer#iVolunteerVietnam#Ambassador #ĐạiSứTruyềnThông #Mạngxãhội