• Hello các bạn nè! Mình đã có giới thiệu cho các bạn về trang web iVolunteer, những lợi ích mà trang web mang lại cho chúng ta ở bài đầu...

    Hello các bạn nè! Mình đã có giới thiệu cho các bạn về trang web iVolunteer, những lợi ích mà trang web mang lại cho chúng ta ở bài đầu tiên, các bạn có thể tham khảo nhé.

    Hãy cùng xem hôm nay mình giới thiệu cho các bạn về trường đại học nào nè!

    Các bạn đã bao giờ nghe đến ngôi trường APU cuả Nhật Bản chưa nè. Nếu chưa thì hãy dừng chân lại bài viết này để tìm hiểu một chút về nó nhé. Trong thời gian gần đây mình đã rất may mắn apply và được hoạt động cùng APU với vai trò là đại sứ truyền thông nè. Trong thời gian làm việc mình đã thấy đây là một ngôi trường rất thích hợp cho các sinh viên Việt Nam. Bây giờ mình sẽ giới thiệu chi tiết hơn về ngôi trường này nhé.

    APU nằm gần khu vực Beppu và khu đô thị Fukucka ở Nhật Bản

    Beppu được xem là thiên đường suối khoáng nóng Nhật Bản với khi hậu ôn hòa, địa chất ổn định và chi phi sinh hoạt hợp lí. Đặc biệt thời gian ở đây và Việt Nam chỉ chênh nhau 2 giờ, rất thuận tiện cho việc trò chuyện và đồng hành cùng con của mình phải không nào.

    Đây còn là môi trường đa văn hóa số 1 Nhật Bản

    – Với 49% là sinh viên quốc tế

    – 107 quốc gia và vùng lãnh thôt

    – 48% giảng viên quốc tế

    – 98% môn học được dạy song ngữ

    Các bạn hãy cùng tham khảo qua một số nghành học tại APU nhé. ( Các bạn theo dõi Page để biết gõ hơn nhé. link mình để bên dưới)

    Ngoài ra khi học tại trường các bạn còn có cơi hội đi ra nước ngoài

    • Chương trình trao đổi sinh viên với 155 trường tại 45 quốc gia, cùng lãnh thổ trên thế thới bao gồm Úc, Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc,….

    • Chương trình bằng kép với các trường đại học tại Mỹ ( APS ), Pháp ( APM ) và Áo ( ST )

    • Chương trinh thực tập tại các công tác, tổ chức ngoài Nhật Bản, chương trình kiến tập đa dạng, nhiều lãnh vực khác nhau với các giáo sư.

    Mức học phí và sinh hoạt ở đây thì vô cùng hợp lí, chỉ bằng 1/3 mức sinh hoạt ở Tokyo, các sinh viên còn được làm thêm nữa nè.

    Đây là một số thông tin về trường mà mình muốn cung cấp đến cho các bạn. Nếu bạn nào muốn tìm hiểu chi tiết hơn thì có thể:

    Truy cập và theo dõi tại https://www.facebook.com/apuvietnam?mibextid=LQQJ

    Trong thời gian làm việc cùng APU mình cũng có nhập được một chút quà nhỏ đến từ văn phòng APU Việt Nam các bạn có thể xem tại: https://www.tiktok.com/@thuydung….d/video/7255309131320462597?is_from_webapp=1&sender_device=pc

    Ở đây còn có thông tin học phí, lịch nhập học và cách xin học bổng nè.

    Và nếu muốn tìm thêm nhiều khóa học hay và hấp dẫn thì hãy tìm đến iVolunteer nhe.

    Tham gia ngay tại: https://ivolunteer.vn/newsfeed

    #iVolunteer#iVolunteerVietnam#Ambassador #ĐạiSứTruyềnThông #Mạngxãhội