• ❤️‍🔥REVIEW KHÓA HỌC VỀ MARKETING CỦA ĐẠI HỌC PENNSYLVANIA ❤️‍🔥

    ❤️‍🔥REVIEW KHÓA HỌC VỀ MARKETING CỦA ĐẠI HỌC PENNSYLVANIA ❤️‍🔥

    Xin chào mọi người, lại là mình Minh Ngọc đây. Ở bài trước, mình đã giới thiệu cho mọi người khóa học về Digital Marketing và nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Mình rất vui khi mọi người quan tâm và chú ý đến những chia sẻ của mình. Mình xin giới thiệu thêm cho mọi người một khóa học mà mình cũng rất tâm đắc về Marketing của đại học Pennsylvania. Hãy cùng mình tìm hiểu về khóa học đầy thú vị này ngay nhé!!! 😍

    🌻THÔNG TIN KHÓA HỌC

    – Nền tảng: Coursera

    – Hình thức: Online

    – Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    – Giảng viên: Barbara E. Kahn, Peter Fader, Jaggmohan Raju

    🌻CHƯƠNG TRÌNH HỌC

    – Khóa học sẽ gồm các video về các vấn đề chung trong Marketing: Xây dựng thương hiệu, Lấy lòng khách hàng và Tiếp cận, chinh phục thị trường.

    – Nắm vững được 3 yếu tố cốt lõi trên, bạn có thể có cái nhìn tổng quan về Marketing cùng khả năng vận dụng, áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế.

    🌻ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    – Bất kì ai có đam mê, muốn tìm hiểu về Marketing cũng có thể tham gia.

    🌻LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC

    – Người học sẽ được cung cấp những kiến thức nền tảng, cốt lõi về Marketing. Bạn sẽ nắm và hiểu được các khái niệm, nguyên tắc, ý nghĩa của việc Marketing trong quá trình kinh doanh.

    – Người học có khả năng vận dụng những kiến thức đã học vào Marketing trong thực tế. Bạn sẽ biết phân tích thị trường, nắm rõ đối tượng khách hàng. Từ đó, bạn có thể xây dựng những chiến lược Marketing đúng đắn, phù hợp với nhu cầu thực tế.

    – Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, bạn còn được nhận giấy chứng nhận do chính Đại học Pennsylvania cấp.

    👱🏻‍♀️:Trên đây là những trải nghiệm của mình sau khi học khóa học về Marketing của Đại học Pennsylvania. Khóa học đã giúp mình nắm rõ và áp dụng đúng đắn những nguyên tắc trong Marketing. Cảm ơn IVolunteer đã giới thiệu cho mình khóa học vô cùng hữu ích này. Mong rằng trong tương lai, IVolunteer sẽ càng phát triển, lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng giới trẻ.

    🌻Link khóa học: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-gioi-thieu-ve-marketing-tu-truong-dai-hoc-pennsylvania-s20609.html

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0