• Xin chào mọi người! Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn về một cuộc thi vô cùng ý nghĩa. Đó là CUỘC THI VIẾT “SỰ HY SINH THẦM...

    Xin chào mọi người! Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn về một cuộc thi vô cùng ý nghĩa. Đó là CUỘC THI VIẾT “SỰ HY SINH THẦM LẶNG” LẦN THỨ VI.

    🌼“Sự hy sinh thầm lặng” là cuộc thi viết về các tấm gương, sự hy sinh của các nhân viên y tế, các giáo sư, bác sĩ, dược sĩ, lương y, cán bộ dân số, nhân viên y tế thôn bản… ở mọi miền đất nước, trong nhiều lĩnh vực, chuyên ngành, chuyên khoa, các thầy thuốc dân y và thầy thuốc trong lực lượng vũ trang, công an nhân dân… trong công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn dân.

    Chúng ta đều biết bác sĩ là ngành cao quý nhất. Họ đều là những tinh hoa, xuất phát từ các trường Đại Học, Học Viện tinh tuý nhất. Họ là những con người mang ý chí kiên định, không quản gian nan vất vả để cứu chữa cho nhân dân. Không khó để bắt gặp hình ảnh những vị anh hùng thầm lặng ấy nằm gục trên bàn trong giờ nghỉ. Đôi khi họ không kịp có những bữa cơm hay những giấc ngủ đúng nghĩa. Có lẽ, họ không chăm sóc tốt bản thân, họ dùng sức khoẻ của họ để giành giật mạng sống cho nhân dân. Khi mà ai cũng ngồi quây quần bên gia đình thì họ đang ở bệnh viện, thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân. Đặc biệt, vào khoảng thời gian trước, khi dịch Covid-19 bùng phát, họ đang không ngại gian khổ, họ sống trong vùng dịch để kịp thời phát hiện và chữa trị cho bệnh nhân. Không ít các bác sĩ đã dính Covid, sức khoẻ thuyên giảm nhưng họ vẫn một lòng cống hiến hết mình cho sức khoẻ cộng đồng.

    Họ là những chiến binh, là những chiến sĩ áo trắng. Bởi vậy, họ xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp nhất. Hãy viết, viết những lời động viên, khích lệ tinh thần chiến binh ấy, cũng như, hãy dành sự tôn trọng bậc nhất cho sự dũng cảm, không ngại gian nan của họ!

    BTC có một số giải thưởng như sau:

    – 01 Giải đặc biệt: 80.000.000đ

    – 01 Giải Nhất: 60.000.000đ

    – 02 Giải Nhì – mỗi giải trị giá 30.000.000đ

    – 05 Giải Ba – mỗi giải trị giá 10.000.000đ

    Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ dành nhiều phần quà cho các trường hợp đặc biệt.

    Tham khảo tại: ivolunteer.vn/z/20634