• CÁC BẠN BIẾT GÌ CHƯA????

    CÁC BẠN BIẾT GÌ CHƯA????

    [Review iVolunteer Vietnam Mở Đơn Tuyển Đại Sứ Truyền Thông Online 2023]

    iVolunteer Vietnam là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận chia sẻ, tổng hợp và cung cấp thông tin miễn phí tới bạn đọc về mọi hoạt động tình nguyện, tập huấn, hội thảo, hội nghị, diễn đàn thanh niên về các vấn đề xã hội trong nước và quốc tế tới cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

    iVolunteer Vietnam đang tìm kiếm những Đại sứ truyền thông sáng tạo, chăm chỉ và nhiệt huyết để đồng hành, cùng đưa hình ảnh iVolunteer Vietnam tới gần hơn với cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

    QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ TRUYỀN THÔNG TẠI IVOLUNTEER VIETNAM:

    Được thể hiện và rèn luyện các kỹ năng vốn có, tự nâng cao và phát triển sự sáng tạo cũng như kiến thức, các kỹ năng cần thiết cho công việc liên quan đến viết lách, truyền thông và online business nói chung;

    Những thành viên hoạt động nhiệt tình, tích cực sẽ có cơ hội trở thành tình nguyện viên, cộng tác viên, thành viên chính thức của dự án.

    Được nhận giấy chứng nhận có dấu đỏ (.pdf) xác nhận từ iVolunteer Vietnam sau 30 ngày làm việc nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ;

    ❗️Đặc biệt: Để tăng độ xác thực và tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Giấy chứng nhận của các Đại sứ sẽ được đăng tải trên Website chính thức của dự án – Quyền lợi dành riêng cho các thành viên tham gia xây dựng, cống hiến cho dự án!

    Mọi thông tin chi tiết mọi người bấm vào link này tìm hiểu thêm và nhanh tay đăng kí nha <3

    https://ivolunteervietnam.com/toan-quoc-ivolunteer-vietnam-mo-don-tim-kiem-dai-su-truyen-thong-tuong-lai.html