• Bạn có dự định gì cho mùa hè này?

    Bạn có dự định gì cho mùa hè này?

    Mùa hè đang đến gần và các bạn ơi, đã có kế hoạch gì cho kỳ nghỉ này chưa? Hãy cùng chia sẻ những dự định thú vị của mình!

    Chương Trình Thực Tập Brookings Tại Hoa Kỳ Chính Thức Mở Đơn 2024-2025!!!

    Chương trình thực tập tại Mỹ cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với kinh nghiệm chuyên môn trước khi tốt nghiệp. Các chương trình này kéo dài khoảng 3 – 4 tháng, với các sinh viên, đây thường là công việc bán thời gian.

    Thực tập có thể được trợ cấp hoặc không. Với bằng cấp và kinh nghiệm chuyên môn, những trải nghiệm thực tập sẽ cung cấp tín chỉ để hoàn thành kỳ thực tập tại trường. Những trải nghiệm ngắn hơn mang đến cho người tham gia cơ hội trải nghiệm ngắn gọn về nghề nghiệp hoặc lĩnh vực trước khi hoàn toàn cam kết với nó.

    Đối với sinh viên quốc tế, bạn có thể phải đối mặt với một vài trở ngại khi nộp đơn thực tập. Chính phủ Mỹ có một số quy định đặc biệt dành cho sinh viên quốc tế muốn làm việc tại đây và các trường đại học cũng có những quy định của riêng họ. Quá trình đăng ký rất tẻ nhạt, nhưng những lợi ích bạn nhận được từ việc thực tập chắc chắn đủ để bạn vượt qua trở ngại ban đầu này.

    Dưới đây là một số lời khuyên dành cho các bạn học sinh quốc tế chuẩn bị thực tập tại Mỹ:

    Một trong những việc bạn cần làm là trao đổi với cố vấn dành cho sinh viên quốc tế tại trường của bạn. Bạn cần trao đổi cụ thể với các cố vấn về những lựa chọn, kế hoạch trước khi quyết định lựa chọn kỳ thực tập. Trên thực tế, học sinh quốc tế sẽ vướng phải những quy tắc và hạn chế liên quan đến việc thực tập bên ngoài trường vì thế trò chuyện cùng cố vấn chính là giải pháp để bạn nắm được những thông tin chính xác nhất về những quy định chung của vấn đề này.

    Link: https://ivolunteervietnam.com/chuong-trinh-thuc-tap-brookings-tai-hoa-ky-chinh-thuc-mo-don-2024-2025.html