• REVIEW KHÓA HỌC ONLINE TIẾNG HÀN MIỄN PHÍ CƠ BẢN TỪ ĐẠI HỌC YONSEI

    REVIEW KHÓA HỌC ONLINE TIẾNG HÀN MIỄN PHÍ CƠ BẢN TỪ ĐẠI HỌC YONSEI

    Khóa học tiếng Hàn online tương tác trực tiếp với giáo viên thông qua các ứng dụng đang là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay để người học cải thiện và nâng cao trình độ của mình nhanh chóng. Ưu điểm của cách học này là học viên sẽ được giao tiếp và trò chuyện với giáo viên liên tục trong suốt buổi học, giáo viên sẽ sửa phát âm và giải đáp mọi thắc mắc của học viên dễ dàng, thuận tiện.

    Hy vọng các bạn có trong thời gian rảnh rỗi cũng phải cố gắng học thêm một thứ gì đó để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nhaa.

    Lợi ích của việc học online chính là mình có thể tự chủ về mặt thời gian và không gian

    Đây là khóa học tiếng Hàn trình độ sơ cấp bao gồm 5 bài học với 4 chủ đề. Mình sẽ được học cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Các chủ đề chính bao gồm các cách diễn đạt cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như chào hỏi, giới thiệu bản thân, nói về gia đình và cuộc sống hàng ngày của bạn, v.v. Mỗi bài học bao gồm hội thoại, phát âm, từ vựng, ngữ pháp, câu hỏi ôn tập và đóng vai. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ có thể đọc và viết bảng chữ cái tiếng Hàn; giao tiếp tiếng Hàn với các cách diễn đạt cơ bản; tìm hiểu kiến thức cơ bản về văn hóa Hàn Quốc.

    Khóa học tiếng Hàn trực tuyến từ Đại học Yonsei áp dụng nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay theo lý thuyết giảng dạy DEEP-DIVE LEARNING (tạm dịch là học tập chuyên sâu), tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc giúp học viên luyện nói hàng ngày với giáo viên qua các chủ đề gần gũi với cuộc sống và công việc nên đặc biệt thích hợp với người đi làm và sinh viên.

    Tổng kết lại, khóa học đã mang lại một cơ hội quý giá cho nhiều người mong muốn học tiếng nhưng lại không đủ điều kiện để đi đến những trung tâm dạy tiếng. Cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và chia sẻ những khóa học hay và bổ ích, tạo ra môi trường học tập và phát triển cho các bạn trẻ. Chúc iVolunteer sẽ ngày càng phát triển và lớn mạnh để truyền được cảm hứng đến nhiều người hơn nữa.

  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0