• HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỬ NHÂN DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM TỪ QUỸ FAST RETAILING

    HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỬ NHÂN DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM TỪ QUỸ FAST RETAILING

    Fast Retailing Foundation là quỹ hỗ trợ xây dựng một xã hội hài hòa giữa các dân tộc, tạo điều kiện phát triển bền vững thông qua việc thúc đẩy nghiên cứu, phát triển công nghệ và nuôi dưỡng nguồn nhân lực cho thế hệ sau. Học bổng giúp các học sinh trung học Việt Nam có nguyện vọng và đam mê tiếp thu kiến thức cần thiết để theo học tại một trường đại học Nhật Bản, đồng thời sử dụng và nâng cao tài năng của họ thông qua sự hiểu biết về văn hóa Nhật Bản và kết nối trí tuệ.

    Giá trị tối đa của học bổng là 4,000,000JPY/năm/học sinh. Quỹ sẽ tính toán chi phí cần thiết của mỗi trường và chi trả tổng giá trị học bổng xuyên suốt thời gian học của học sinh.

    📌 ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

    – Ứng viên có chuyên ngành, có mục tiêu học tập rõ ràng tại Nhật Bản

    – Mong muốn đóng góp cho sự phát biển và tăng trưởng của xã hội ở Việt Nam, Nhật Bản và thế giới

    – Ứng viên tình nguyện và mong muốn tìm hiểu văn hóa Nhật Bản và đã học tiếng Nhật trong suốt thời gian học Đại học của mình.

    – Ứng viên tình nguyện hỗ trợ các hoạt động Quỹ bao gồm các hoạt động xây dựng cộng đồng, hoạt động công chứng và các hoạt dộng trong lĩnh vực khác.

    – Học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc dự kiến tốt nghiệp THPT trước khi nhập học Đại học.

    – Trình độ ngoại ngữ TOEFL iBT 90 trở lên hoặc IELTS 7.0 trở lên

    – Điểm học thuật đạt tối thiểu SAT 1,450, hoặc ACT 33, hoặc IB 40, hoặc EJU Math(Course 2) and Science 340

    Đây là một phần học bổng rất hay và ý nghĩa đối với những bạn nào có niềm đam mê với đất nước xứ sở hoa anh đào mà chưa bản thân chưa đủ điều kiện kinh tế để đi học, nên còn chần chừ gì mà chưa apply các bạn ơi!

    📌 LINK ĐĂNG KÝ: https://ivolunteervietnam.com?p=134586

  • Tao Doan thi
    Tao Doan thi @taons2

    rất phù hợp với những bạn yêu thích đất nước Nhật Bản. Cảm ơn iVolunteer đã luôn tạo ra nhiều điều góp phần cho nền giáo dục.

    • 0
  • Lolicon Im
    Lolicon Im @simpkanna0411

    học bổng thật hay và ý nghĩa. Một người mê anime như mình ko thể nào qua đất nức Nhật Bản dc. Cảm ơn đã chia sẻ, mình apply ngay đây ạ.

    • 1
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0