• BẠN ĐANG TÌM MỘT CÔNG VIỆC TÌNH NGUYỆN???

    BẠN ĐANG TÌM MỘT CÔNG VIỆC TÌNH NGUYỆN???

    BẠN MUỐN ĐÓNG GÓP PHẦN NÀO CÔNG SỨC MÌNH CHO XÃ HỘI???

    iVolunteer có một thông báo mới cho bạn, đó là Lớp Học Cầu Vồng Chính Thức Tuyển Tình Nguyện Viên Dạy Học Tiếng Anh – Lớp Học Si Ma Cai

    Với mong muốn mang ánh sáng tri thức, đặc biệt là tiếng Anh – môn học rất khó tiếp cận ở những vùng sâu đến với các em nhỏ, Lớp Học Cầu Vồng hiện đang tuyển những bạn tình nguyện viên có đủ nhiệt huyết và trách nhiệm để đảm nhiệm công việc đầy ý nghĩa này. Công việc tình nguyện có đôi phần vất vả nhưng sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm thật đẹp và đáng nhớ!

    Ngoài ra chúng ta cũng sẽ có rất nhều quyền lợi khi đăng kí vào dự án này, ví dụ như được cấp GCN, được hỗ trợ một số chi phí ăn uống, đi lại, được tham gia một số hoạt động thiện nguyện khác,….

    THÔNG TIN CƠ BẢN

    Thời gian tuyển: 6/5/2024- 9/5/2024; 20/5/2024- 30/5/2024.

    Địa điểm: xã Cán Cấu, huyện Simacai, tỉnh Lào Cai.

    Thông tin lớp:

    Môn: Tiếng Anh

    Số lượng: 1 TNV/ tuần

    Đối tượng: Các em học sinh tiểu học Cán Cấu

    Thời gian:

    15h30- 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 5: 25 học sinh lớp 4- 5

    19h- 20h Thứ 2 đến Thứ 5: 25 học sinh lớp 3

    Đây là một công việc vô cùng có ích và ý nghĩa, vừa giúp đỡ các em nhỏ, vừa đóng góp cho một xã hội tiến bộ hơn, vừa đem lại những kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Bạn còn chần chừ gì mà chưa đăng kí????

    THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LINK ĐĂNG KÍ: https://ivolunteervietnam.com/lop-hoc-cau-vong-chinh-thuc-tuyen-tinh-nguyen-vien-day-hoc-tieng-anh-lop-hoc-si-ma-cai.html