• SỢ HÃI KHI PHỎNG VẤN ? KHÓA HỌC TỪ COURSERA SẼ GIÚP BẠN

    SỢ HÃI KHI PHỎNG VẤN ? KHÓA HỌC TỪ COURSERA SẼ GIÚP BẠN

    ★ Với lối tư duy STAR gồm Situation ( Tình huống ), Task ( Nhiệm vụ), Action ( Hành động ), và Result ( Kết quả ) , bạn sẽ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng dù được hỏi bất kì câu hỏi nào . Dựa vào STAR bạn sẽ trả lời được trong tình huống cụ thể, bạn đã có nhiệm vụ như thế nào, cách bạn đã giải quyết vấn đề đó và kết quả của nó. Từ đây bạn sẽ trả lời đầy đủ được các yếu tố cần có tỏng một câu trả lời phù hợp với câu hỏi của nhà tuyển dụng. Bạn là sinh viên mới ra trường, chưa phỏng vấn bao giờ? Hãy tham khảo tư duy theo phương pháp STAR để đưa ra câu trả lời hoàn chỉnh gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

    Không chỉ giúp bạn PASS phỏng vấn, phương pháp STAR còn có thể vận dụng vào trong công việc, học tập hay vấn đề cuộc sống, bạn sẽ phát triển từng ngày nếu như áp dụng phương pháp STAR trong mọi tình huống.

    Hãy tìm hiểu sâu hơn phương pháp STAR thông qua khóa học :

    ★ Tư duy STAR:

    Nền tảng: Coursera miễn phí hoàn toàn, phù hợp với sinh viên hoặc những người muốn tiết kiệm chi phí cho việc nâng cao các kỹ năng cần có.

    Hình thức: Online tiện lợi, linh hoạt, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, không phải di chuyển

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Thời lượng: 1 giờ linh hoạt đối với người bận rộn nhưng vẫn muốn học hỏi thêm các kỹ năng.

    Người hướng dẫn: Dianna Eckford

    🤩ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY: https://www.coursera.org/projects/accomplishment-star-techniques-for-job-interviews?irclickid=2tM1BkTZsxyPUzWyXvzdxTg2UkHz4LxLTQYbTs0&irgwc=1&utm_medium=partners&utm_source=impact&utm_campaign=2985301&utm_content=b2c

    Cùng follow Ivolunteer để biết thêm nhiều khóa học hữu ích nhé https://ivolunteervietnam.com/

    #iVolunteer #Volunteer #Scholarship #mạng_xã_hội #tình_nguyện #học_bổng