• Khóa học “ Cải Thiện Kỹ Năng Thuyết Trình Cùng Khóa Học Online Trên LinkedIn”

    Khóa học “ Cải Thiện Kỹ Năng Thuyết Trình Cùng Khóa Học Online Trên LinkedIn”

    Kỹ năng thuyết trình là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà một người có thể có trong công việc cũng như cuộc sống. Nó giúp bạn truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, hiệu quả và thuyết phục. Nếu bạn có kỹ năng thuyết trình tốt, bạn có thể:

    1. Thuyết phục người khác: Kỹ năng thuyết trình giúp bạn thuyết phục người khác về ý tưởng, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    2. Tăng khả năng thành công của bạn: Nếu bạn có kỹ năng thuyết trình tốt, bạn có thể thực hiện tốt hơn trong công việc của mình, giao tiếp tốt hơn với đồng nghiệp và khách hàng.

    3. Tạo ấn tượng với người khác: Kỹ năng thuyết trình giúp bạn tạo ấn tượng tốt hơn với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

    4. Thúc đẩy sự phát triển cá nhân: Kỹ năng thuyết trình giúp bạn tự tin hơn khi trình bày ý tưởng, tăng cường sự tự tin và sự tự tin này sẽ giúp bạn phát triển sự nghiệp của mình.

    Vì thế việc trau dồi kỹ năng thuyết trình chưa bao giờ là đủ. Khóa học MIỄN PHÍ giúp bạn cải thiện và nâng cao kỹ năng thuyết trình : https://ivolunteer.vn/cai-thien-ky-nang-thuyet-trinh-cung-khoa-hoc-online-tren-linkedin-s17276.html

    Lợi ích khi tham gia khóa học :

    • Tự tin thuyết trình.

    • Tự tin thể hiện bản thân.

    • Tìm hiểu và cải thiện cách giao tiếp bằng mắt.

    • Truyền tải thành công thông điệp: Kỹ năng thuyết trình giúp bạn truyền tải thông điệp của mình một cách hiệu quả và đầy đủ hơn. Bạn sẽ biết cách chọn từ ngữ và cách trình bày để giúp người nghe hiểu rõ và tập trung vào thông điệp chính.

    • Tạo ấn tượng và tăng sự chuyên nghiệp: Một thuyết trình tốt có thể giúp bạn tạo ấn tượng và tăng tính chuyên nghiệp trong mắt người nghe. Điều này có thể giúp bạn gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm từ khách hàng, đồng nghiệp và cấp trên.

    Hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học ngay để phát triển bản thân bạn nhé.

  • Quý Nguyên
    Quý Nguyên @quy1862004

    Tui cũng đang có ý định học marketing nè. Nếu bà muốn xem thêm khóa học xịn khác thì vào trang tui nhé. Like và bình luận là oke nhé :>

    • 0