• ⭐️[REVIEW "ISCHOLARSHIP VIETNAM"]

    ⭐️[REVIEW "ISCHOLARSHIP VIETNAM"]

    ✨iScholarship Vietnam là dự án tổng hợp và cung cấp thông tin các chương trình học bổng Chính phủ các nước cấp cho Việt Nam trong khuôn khổ Hiệp định về hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Việt Nam và nước sở tại. Bên cạnh đó, iScholarship cũng giới thiệu tới các bạn trẻ các khóa học uy tín về ngoại ngữ, chuyên ngành,…đến từ nhiều trường học, webite uy tín trên thế giới

    ❤️ Sơ lược về ICOURSE

    ✨ iScholarship cập nhật liên tục các học bổng mới nhất từ các tổ chức, trường đại học, chính phủ và cá nhân trên toàn thế giới.

    ✨ iScholarship có một cộng đồng lớn gồm các chuyên gia, cố vấn, cựu du học sinh và ứng viên học bổng.

    ✨ iScholarship có một ứng dụng di động tiện lợi cho phép bạn truy cập vào dịch vụ mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể nhận được các thông báo mới nhất về các học bổng, theo dõi tiến trình ứng tuyển và liên lạc với các cố vấn và cộng đồng.

    👉 Bạn sẽ được lợi ích gì?

    👉 Bạn sẽ có cơ hội học tập tại nước ngoài với chi phí thấp nhất.

    👉 Bạn được hỗ trợ tài chính để theo đuổi ước mơ của mình.

    👉 Bạn được trải nghiệm một nền văn hóa mới.

    👉 Du học là một cơ hội cực kỳ tốt để phát triển bản thân của mình một cách toàn diện. Khi đó chúng ta sẽ có một tầm nhìn và sự hiểu biết cực kỳ sâu rộng, nhưng không phải ai cũng có thể đi du học do chi phí khá cao. Nên chúng mình ở đây để giúp bạn thực hiện đam mê của bạn với chi phí thấp. iScholarship sẽ luôn ở bên bạn.

    ⭐️ Còn chần chừ gì mà không theo dõi iScholarship để không bỏ lỡ nhiều cơ hội học bổng giúp bạn theo đuổi đam mê của mình.

    ________________________________________

    Hãy cùng chúng mình đến gõ cửa nhà iScholarship nhé! 💞

    📍 Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/iScholarshipVietnam?mibextid=LQQJ4d

    #iVolunteer #iVolunteerVietNam #Hocbong #duhoc