• KHÓA HỌC ONLINE KĨ NĂNG MỀM MIỄN PHÍ TỪ NỀN TẢNG UDEMY

    KHÓA HỌC ONLINE KĨ NĂNG MỀM MIỄN PHÍ TỪ NỀN TẢNG UDEMY

    Như các bạn đã biết, trong công việc cũng như ngoài cuộc sống, để thành công và phát triển một cách bền vững thì việc rèn luyện kĩ năng mềm là một điều tối quan trọng bởi nó chính là thứ giúp mình nâng tầm giá trị bản thân cũng như là công cụ để bổ trợ kĩ năng chuyên môn nhằm giúp bản than có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết rằng bản thân đang thiếu kĩ năng mềm gì thì xin chúc mừng bạn bởi khóa học này chính là câu trả lời mà bạn vẫn luôn tìm kiếm.

    Đến với khóa học, các bạn sẽ được tiếp thu những kiến thức như:

    + Học các kĩ năng cho tình huống đặc biệt

    + Khả năng giao tiếp và kĩ năng kiểm soát cảm xúc

    + Đào tạo kĩ năng chăm sóc khách hang

    + Phát triển EQ giúp bạn kiểm soát được mọi tình huống

    + Tăng sự tự tin của bản thân và thúc đẩy khả năng thích nghi với môi trường mới

    Những kiến thức này đều là những kĩ năng quan trọng mà mọi người nên trang bị, nhất là các bạn học sinh, sinh viên bởi vì nó giúp các bạn thích nghi được với mọi hoàn cảnh, môi trường, giúp bản than trưởng thành hơn, chín chắn hơn.

    Ngoài ra, khóa học được tiến hành dưới hình thức online và được hướng dẫn bởi Aviation Indeed với thời lượng là 1 giờ 57 phút vì vậy rất thuận tiện đối với những bạn học sinh, sinh viên vì chúng ta có thể học ở bất kì đâu và thời lượng học tập cũng tương đối ngắn vì vậy các bạn không cần phải lo về việc ảnh hưởng tới các hoạt động khác của bản thân.

    Với những bạn có ý định tham gia hay tìm hiểu thêm về khóa học thì các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://ivolunteer.vn/z/21117