• Review khóa học Business Analysis của LinkedIn - một khóa học cực kì bổ ích và tính ứng dụng cao.

    Review khóa học Business Analysis của LinkedIn – một khóa học cực kì bổ ích và tính ứng dụng cao.

    Nếu bạn là 1 người yêu thích kinh tế, tài chính nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì đây chính là khóa học tuyệt vời cho bạn.

    Khóa học cung cấp một nền tảng cơ bản nhưng đầy đủ cho người mới bắt đầu tìm hiểu về phân tích doanh nghiệp. Khóa học được học bằng tiếng Anh nên phù hợp với tất cả mọi người. Nội dung ngắn gọn, súc tích nhưng rất thiết yếu. Người giảng dạy có phát âm và cách truyền tải hay khiến bài học trở nên sinh động và rất dễ tiếp thu. Khóa học được chia ra làm nhiều chương nhỏ giúp người học nắm bắt chi tiết cũng như dễ dàng theo dõi lộ trình học. Sau mỗi chương có các câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra và củng cố lại kiến thức. Khóa học được xây dựng trên nền tảng online nên thuận tiện cho người học có thể học tập ở mọi lúc mọi nơi.

    Không những vậy, khóa học còn cung cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành. Bạn vừa có thể được học hỏi những kiến thức mới đồng thời làm đẹp CV của bản thân. Đặc biệt hơn, đây là một khóa học miễn phí nên mọi người đều rất dễ dàng tham gia học tập. Chỉ cần chú tâm và dành thời gian một chút, bạn sẽ nhận lại những giá trị to lớn.

    Khóa học không giới hạn thời gian đăng ký. Vì vậy còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nhau ấn vào đường link phía dưới và bắt tay vào học thui nào. Bên cạnh đó, hãy follow IV và đăng nhập LinkedIn để nhận về nhiều khóa học bổ ích hơn nữa nhé.

  • Trang Nhung Nè
    Trang Nhung Nè @phantrangnhung6e

    Woa woa đúng lúc mình đang cực hứng thú về khóa học này. Tường nhà mình có chia sẻ những post xinh xinh về học tập, tym và cmt để cùng lan tỏa những điều hay ho trong việc chinh phục tri thức với mình nhé. Cảm ơn ạ

    • 0