• Học Bổng Ngắn Hạn VSRP Tại King Abdullah University Of Science And Technology (KAUST) 2023-2024

    Học Bổng Ngắn Hạn VSRP Tại King Abdullah University Of Science And Technology (KAUST) 2023-2024

    – VSRP (Visiting Student Research Program) là một chương trình học bổng ngắn hạn dành cho sinh viên trải nghiệm nghiên cứu tại một tổ chức đẳng cấp thế giới như KAUST. Chương trình được thiết kế dành cho sinh viên đại học hoặc sinh viên có bằng Thạc sĩ quan tâm đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật hoặc toán học (STEM).

    – Chương trình cung cấp cho sinh viên cơ hội duy nhất để làm việc với các nhà nghiên cứu hàng đầu tại KAUST và hợp tác với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Học bổng bao gồm vé máy bay, nhà ở và sinh hoạt phí trong suốt thời gian của chương trình.

    – Để đủ điều kiện, ứng viên phải là sinh viên đại học năm thứ 3 trở lên và sinh viên thạc sĩ, điểm trung bình 3.5/4 hoặc 14/20 (ECTS B), kỹ năng tiếng Anh nói và viết tốt. Các cấp độ tiếng Anh yêu cầu: điểm TOEFL tối thiểu là 79 (IBT), hoặc 6,5 (IELTS) và được ghi danh vào chương trình cấp bằng đại học hoặc sau đại học toàn thời gian tại một tổ chức được công nhận.

    – Quy trình nộp đơn bao gồm nộp bảng điểm chính thức bằng tiếng Anh từ các tổ chức hiện tại và trước đây; Giấy giới thiệu; Hộ chiếu có hiệu lực; Bài luận thể hiện mục đích học tập; Sơ yếu lý lịch (CV). Ứng viên lọt vào danh sách có thể được mời phỏng vấn trực tuyến.

    – Nhìn chung, chương trình VSRP tại KAUST là cơ hội tuyệt vời để sinh viên trong các lĩnh vực STEM có được kinh nghiệm nghiên cứu quốc tế, làm việc với các nhà nghiên cứu hàng đầu và kết nối với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới.

    DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    🌟THÔNG TIN CHI TIẾT: https://ivolunteer.vn/z/20145