• Trước đây mình đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các khoá học miễn phí trên các trang mạng xã hội, cho đến khi mình biết...

    Trước đây mình đã từng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm các khoá học miễn phí trên các trang mạng xã hội, cho đến khi mình biết đến iVolunteer VietNam. iVolunteer VietNam là MXH chia sẻ, tổng hợp rất nhiều thông tin về các mảng khác nhau riêng biệt: Tình nguyện, kĩ năng, khoá học,… Nhưng điểm chung là đều giúp ích cho các bạn sinh viên & giới trẻ Việt Nam.

    Mình đã có cơ hội tham gia một số các dự án tình nguyện do iVolunteer chia sẻ, mỗi dự án đều vô cùng ý nghĩa và đáng trân quý, từ đó giúp mình nhận ra được rất nhiều điều tuyệt vời trong từng dự án riêng biệt. Đặc biệt hơn, lợi ích của việc tham gia các dự án tình nguyện có thể giúp chúng ta phát triển bản thân, rèn luyện những kĩ năng mềm và giao tiếp trở nên tốt hơn.

    Bảo Tàng Dân Tộc Học Việt Nam đang mở Tìm Kiếm Tình Nguyện Viên Chương Trình Trung Thu 2024.

    Đây là hoạt động bổ ích và là cơ hội tốt cho các bạn trẻ đóng góp trách nhiệm cho cộng đồng, tích lũy kinh nghiệm cũng như nâng cao hiểu biết làm cơ sở tham gia các hoạt động xã hội khác.

    Chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay thôi các bạn ơiii!

    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSehpwOVe9OroZQXzue0IkpjQ7dYxALaniwO1UxP4E3wCJiLFg/viewform