• REVIEW VỀ KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CỦA HUBSPOT ACADEMY.

    REVIEW VỀ KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CỦA HUBSPOT ACADEMY.

    Xin chào các bạn, mình mới tham gia IVolunteer Việt Nam được 2 ngày. Mình đã xem qua Khóa học Digital Marketing của Hubspot sau khi tìm kiếm các khóa học hấp dẫn mà iVolunteer đã cung cấp. Mình cảm thấy như mình đang có một sợi dây liên kết và hứng thú với nó. Mình đã học tập chăm chỉ để hoàn thành khóa học, và mình đã làm được. Mình sẽ đánh giá kỹ lưỡng khóa học này cho mọi người để họ có thể tìm hiểu thêm về mức độ hữu ích của nó!

    Giới thiệu về HubSpot Academy:

    – HubSpot Academy, một công ty phần mềm tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng tất cả trong một nổi tiếng, đã tạo và cung cấp HubSpot Academy, một học viện gồm các khóa học miễn phí. Ví dụ: HubSpot nổi tiếng với chiến lược Inbound Marketing của họ, bao gồm việc giành được lòng tin, tình cảm và tiền bạc của người tiêu dùng bằng cách hỗ trợ họ thay vì cố gắng bán cho họ bất cứ thứ gì.

    – Có lẽ HubSpot không còn là một thương hiệu bí ẩn đối với các nhà tiếp thị. Các bài viết từ HubSpot xuất hiện ở những vị trí hàng đầu trong kết quả hiển thị của Google cho gần như mọi thuật ngữ liên quan đến Digital Marketing mà bạn tìm kiếm để tìm hiểu thêm.

    Thông tin khóa học:

    – Chi phí: Miễn phí

    – Hình thức: Trực tuyến

    – Ngôn ngữ: 100% tiếng Anh

    – Thời gian học: 5 giờ – 11 bài học

    Những gì bạn có được sau khóa học:

    – Có hiểu biết cơ bản về digital marketing, có thể giúp bạn kiếm được việc làm trong lĩnh vực này.

    – Làm cho trang web của bạn thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

    – Tạo và tinh chỉnh một kế hoạch miễn phí.

    – Tạo một kế hoạch tiếp thị để tiếp cận đối tượng mục tiêu của công ty với thông điệp "CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ" .Nâng cao sơ yếu lý lịch của bạn.