• REVIEW HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỬ NHÂN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH DOANH VILNIUS TẠI LITHUANIA 2024

    REVIEW HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CỬ NHÂN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH DOANH VILNIUS TẠI LITHUANIA 2024

    Trường Cao đẳng Kinh doanh Vilnius là một trong số các trường cao đẳng ở Litva được đánh giá cao nhất bởi chuyên gia. Tỷ lệ thành công trong tìm việc làm cao, cho thấy sinh viên của trường này có sự cạnh tranh khốc liệt cùng với nhu cầu lớn trên thị trường lao động. Đến với chương trình trao đổi quốc tế của VBC và môi trường đa văn hóa, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi văn hóa với bè bạn quốc tế.

    Ivolunteer là một trong những tổ chức chia sẻ, tổng hợp thông tin về mọi hoạt động trong nước và quốc tế cho giới trẻ Việt Nam. Nhờ có Ivolunteer Vietnam đăng bài hướng dẫn cũng như hỗ trợ tui trong việc làm hồ sơ, hiện tại tui đã hoàn thành xong hồ sơ đăng ký, chỉ chờ kết quả là xách ba lô và đi. Bên cạnh đó, Ivolunteer không chỉ cho tui cơ hội làm việc online lẫn offline (để tui có nhiều hoạt động tình nguyện ghi vào hồ sơ) mà còn hỗ trợ tui vượt qua bản thân, gặp gỡ được nhiều anh chị siêu dễ thương nữa.

    Tui xin chân thành cảm ơn iVolunteer đã tích cực tìm kiếm và cập nhật những suất học bổng hấp dẫn cho các bạn trẻ. Chúc Ivolunteer sẽ ngày càng thành công, phát triển rực rỡ hơn nữa nhé.

    Lời cuối cùng, các bạn nào đang trong thời gian rảnh rỗi, hay những bạn nào đam mê thiện nguyện, chưa tìm được định hướng của riêng mình thì đừng ngại apply vào các chương trình do Ivolunteer tổ chức, vì các bạn sẽ hong bao giờ cô đơn, luôn có những anh chị bên cạnh chỉ bảo. Điều này cực kỳ hữu ích cho các bạn ở thời gian sau này đó.

    Note: Bạn nào muốn thử apply học bổng thì tham khảo link này nhé: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-cu-nhan-tai-truong-cao-dang-kinh-doanh-vilnius-tai-lithuania-2024-s24571.html