• REVIEW Khoá Học Online Miễn Phí Của Google Về “Hỗ Trợ Kỹ Thuật Công Nghệ Thông Tin”.

    REVIEW Khoá Học Online Miễn Phí Của Google Về “Hỗ Trợ Kỹ Thuật Công Nghệ Thông Tin”.

    Đây là một khóa học nhằm giúp học viên xây dựng lộ trình nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Học viên tự do lựa chọn thời gian học tập linh hoạt, cùng với đó là được trau dồi những kỹ năng cần thiết. Và biết sao hong mọi người, một người lười như tui đã hoàn thành khóa học trong vòng 6 tháng.

    Một khoảng thời gian khá dài nhỉ, trước đó tui cũng băn khoăn khi đăng ký lắm, vì vừa học vừa làm hong có thời gian, nhưng sau khi học xong mới thấy đáng giá thật sự.

    Lợi thế của khóa học này đó chính là online, chủ động giờ giấc cũng như có nhiều bài giảng hấp dẫn về chủ đề IT. Khóa học của tui là full tiếng Anh (tuy nhiên vẫn có tài liệu bổ trợ tiếng Việt), do Google cấp phép và diễn ra trên nền tảng Couresa. Sau khi học xong, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học mà rất cần thiết cho tương lai, hay cho hồ sơ xin việc.

    Do đó, tui muốn truyền tải đến mọi người rằng kiến thức là vô vàn, cho nên mọi người đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào đến nhằm nâng cao kiến thức của mình nhé. Tui là thánh lười mà còn làm được thì huống gì các bạn phải không nào.

    Lời cuối cùng, tui xin gửi lời cảm ơn đến các anh/chị ở iVolunteer Vietnam đã luôn đồng hành cùng tui, chia sẻ nhiều khóa học bổ ích. Nhờ follow iVolunteer mà tui hong bỏ sót một tin tức nào. Chúc iVolunteer ngày càng lớn mạnh và thành công nhé!

    À, dưới đây là link đăng ký khóa học, mọi người hãy nhanh tay đăng ký để giành slot nhé: https://ivolunteer.vn/z/24028