• REVIEW KHÓA HỌC FUNDAMENTALS OF DIGITAL MARKETING

    REVIEW KHÓA HỌC FUNDAMENTALS OF DIGITAL MARKETING

    "Fundamentals of digital marketing" được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, cung cấp nền tảng vững chắc và giúp phát triển kỹ năng thực tế trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn hiểu rõ hơn về cơ bản của tiếp thị số.

    Với 26 mô-đun được xây dựng bởi Google và nhiều chuyên gia trong ngành, nên nội dung luôn được cập nhật, dễ hiểu, phù hợp xu thế. Đặc biệt, khóa học này hoàn toàn miễn phí, mọi đối tượng từ sinh viên đến những chuyên gia đều có thể học được.

    Ngoài ra, khóa học còn cho phép học viên hoàn thành theo tốc độ riêng, bất kể khi nào và ở đâu có kết nối Internet, cực kỳ thuận tiện cho những ai bận rộn. Học viên cũng nhận được chứng chỉ hoàn thành từ Google sau khi vượt qua các bài kiểm tra.

    Cuối cùng, cảm ơn Ivolunteer đã tổng hợp, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích cho sinh viên Việt Nam, chúc Ivolunteer luôn mạnh khỏe, thành công rực rỡ.

    Tìm hiểu thêm về khoá học tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-fundamentals-of-digital-marketing-mien-phi-tu-google-s20751.html