• [REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ MANAGE A PROJECT WITH DIGITAL TOOLS]

    [REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ MANAGE A PROJECT WITH DIGITAL TOOLS]

    Dưới đây là một vài thông tin sơ lược về khoá học “Manage A Project With Digial Tools” của Google Digital Garage. Khoá học này được tổ chức trực tuyến và miễn phí trên nền tảng Google Digital Garage với thời lượng 7 giờ và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

    Khóa học “Manage A Project With Digial Tools” của Google Digital Garage giúp bạn học cách sử dụng các công cụ kỹ thuật số để tạo ra một bản hiến chương, theo dõi tiến độ và ngân sách trong một bảng tính và thực hiện báo cáo tiến độ. Khóa học này có 12 modules và mất khoảng 7 giờ để hoàn thành. Cùng mình follow các bước học để có thể hiểu bài nhanh nhất nào:

    Bước 1: Xem video bài giảng và tiến hành thực hành trên cơ sở vận dụng các tools đã được học

    Bước 2: Dùng những kiến thức đã được học để dựng một project charter, bảng cân đối ngân sách, và theo dõi báo cáo tiến độ.

    Bước 3: Làm lại phần ôn luyện kiến thức và bắt đầu sử dụng các skill đã học được trong cuộc sống.

    Đây là một khóa học bổ ích cho các bạn newbie muốn hiểu thêm về các công cụ digital tools.

    Ngoài ra, Google Digital Garage còn có khóa học “Get a business online” với 7 modules và mất khoảng 3 giờ để hoàn thành.

    CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: learndigital.withgoogle.com/digitalgarage/course/manage-a-project-with-digital-tools

    Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các khóa học khác của Google Digital Garage, bạn có thể truy cập trang web của họ.