• [GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN LEARN ON IVOLUNTEER]

    [GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN LEARN ON IVOLUNTEER]

    🔥 Thay vì dành thời gian chơi game, lướt tiktok,… hãy dành thời gian để học tập, tìm kiếm thêm nhiều cơ hội mới. Và ngay tại thời điểm này, iVolunteer đang mở ra một sân chơi #LearnOniVolunteer năng động, bổ ích, tại đây bạn được chia sẻ, lan tỏa và tạo ra những giá trị tích cực tới cộng đồng và có thêm những cơ hội phát triển bản thân.

    🔥 #LearnOniVolunteer hướng tới mục tiêu lan tỏa những giá trị giáo dục đến cộng đồng trên nền tảng Tik Tok cùng iVolunteer, chính các bạn – sẽ chia sẻ thông tin hữu ích như cơ hội tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, cho đến cơ hội việc làm, học bổng, chương trình giao quốc tế… và xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn.

    🔥 Vậy khi tham gia #LearnOniVolunteer, bạn sẽ nhận được những gì?

    Chúng mình sẽ được thể hiện khả năng và cũng như rèn luyện thêm kỹ năng edit video, cũng như khả năng biên tập và tư duy sáng tạo,… Thông qua đây, bạn sẽ có cơ hội xây dựng hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội như một người trẻ hướng tới những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đặc biệt, chỉ cần bỏ rai mức giá 0 đồng, hoàn thành các nhiệm vụ và chia sẻ kinh nghiệm, bạn sẽ được nhận ngay Giấy chứng nhận từ iVolunteer Vietnam cùng những phần quà hấp dẫn 🎁💝

    🔥 Thời gian tham gia: 1 tháng

    🔥 DEADLINE: ALL YEAR ROUND

    🔥 Hình thức: trực tuyến

    🔥 Các bước ứng tuyển:

    Bước 1: Bạn điền form đăng ký trực tuyến

    Bước 2: iVolunteer chấm đơn và thông báo kết quả (trong vòng 5 ngày kể từ khi nhận được đơn ứng tuyển của bạn)

    Bước 3: Những ứng viên được chọn sẽ tiếp tục tham gia Vòng thử thách

    Thông tin chi tiết đọc tại: https://ivolunteer.vn/z/10404