• ✨THIẾT KẾ STORIES FACEBOOK VÀ INSTAGRAM BẰNG CANVA - NGẠI GÌ MÀ KHÔNG THỬ✨

    ✨THIẾT KẾ STORIES FACEBOOK VÀ INSTAGRAM BẰNG CANVA – NGẠI GÌ MÀ KHÔNG THỬ✨

    Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, những nền tảng mạng xã hội như Facebook hay Instagram đã chẳng còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Đây là những công cụ giúp liên kết mọi người từ xa đồng thời cung cấp thông tin trên toàn thế giới cho người dùng quan tâm. Trong đó, tính năng đăng tin (stories) có lẽ là một trong những điều mà các bạn trẻ ưa dùng nhất trên các nền tảng này bởi đó là nơi để các bạn có thể chia sẻ về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày của mình với bạn bè.

    Những stories thu hút hàng trăm lượt thả tim có phải là điều mà bạn đang mong muốn? Vậy còn chần chừ gì mà không thử tham gia khóa học về thiết kế stories Facebook và Instagram bằng Canva. Khóa học sẽ đem đến cho bạn kiến thức về thiết kế vô cùng chuyên nghiệp mà hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tại đây, bạn sẽ được học cách sử dụng hình ảnh miễn phí từ nguồn của bên thứ ba như Pixabay và xây dựng sự tự tin khi có cho mình những hiểu biết về các công cụ mới nhất.

    Với hình thức Online trên nền tảng Coursera, việc học tập sẽ trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn cho bất kỳ ai. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc Laptop có wifi, bạn sẽ được học cách thiết kế stories cực kỳ bài bản và dễ hiểu. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay!!!

    👉Thông tin chi tiết khóa học tại đây: https://ivolunteer.vn/z/20552

  • Na Phan Việt
    Na Phan Việt @phanvietna24032007

    ui hay quáaaa
    trước giờ mình không biết phải thiết kế các bài thuyết trình của mình như thế nào, sử dụng cái gì cho cuốn hút được người xem
    bây giờ sau khi đọc xong bài chia sẻ của bạn thì mình đã có đáp án rùi
    cảm ơn bạn nhiềuuuu

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0