• 💕CƠ HỘI ĐỂ BIẾN MÓN ĂN THÀNH TÌNH YÊU THƯƠNG - BẠN CÓ SẴN SÀNG?💕

    💕CƠ HỘI ĐỂ BIẾN MÓN ĂN THÀNH TÌNH YÊU THƯƠNG – BẠN CÓ SẴN SÀNG?💕

    Mỗi con người sinh ra đều mang cho mình những sứ mệnh cao cả với tình yêu thương con người vô tận. Và có lẽ kết nối yêu thương chính là sứ mệnh của Lớp Học Cầu Vồng. Đây là một dự án phi lợi nhuận với mục đích nhằm đem tri thức tới những mảnh đời kém may mắn bởi những tình nguyện viên vô cùng nhiệt huyết. Đặc biệt vào mùa hè này, Lớp Học Cầu Vồng đã cho ra đời dự án “Quán Cơm Cầu Vồng” để trao đi tình yêu thương bằng những suất ăn đến người dân khó khăn ở khu vực Xóm Phao, Phúc Xá.

    Không chỉ được trổ tài nấu nướng thỏa mãn niềm đam mê, các bạn trẻ tham gia dự án còn có cơ hội gặp gỡ những người cùng chí hướng để cùng thực hiện hành động cao cả này. Cái nắng Hà Nội đang bước vào mùa oi bức hơn bao giờ hết nhưng mong rằng nhiệt huyết và tình yêu của các bạn sẽ chiến thắng được rào cản thời tiết để đem đến những suất ăn thật ý nghĩa cho người dân nơi đây.

    💎Chỉ cần có kinh nghiệm nấu ăn với số lượng lớn (50 người), biết nấu các món đơn giản như cơm rang, bún, phở,… bạn đã có cơ hội trở thành một mảnh ghép của “Quán Cơm Cầu Vồng” rồi. Số lượng chỉ có 2 mà thôi, nhanh tay đăng kí để trao tặng yêu thương đến những số phận kém may mắn hơn các bạn nhé!

    👉Thông tin chi tiết: https://ivolunteer.vn/z/20681

  • Na Phan Việt
    Na Phan Việt @phanvietna24032007

    Cá nhân mình rất thích các hoạt động thiện nguyện, nhưng thực sự chưa tìm thấy một dự án hay tổ chức nào mà mình cảm thấy phù hợp với bản thân mình. Sau khi đọc bài mà bạn chia sẻ thì mình đã tìm được nơi để đến, để cống hiến và làm những công việc thiện nguyện đúng nghĩa mà còn có thể thỏa mãn được đam mê nấu nướng của mình, bên cạnh đó còn được gặp những người chung sở thích. Cảm ơn bạn rất nhiều!

    • 0
  • Nguyễn Hữu Quân
    Nguyễn Hữu Quân @doanquan003

    Bài viết thật ý nghĩa và rất hay. Cùng nhau tạo nên mạng xã hội tình nguyện tốt đẹp. Ban vào trang cá nhân của mình tym và cmt bài viết của mình nhá, cùng nhau tương tác nào.

    • 0